xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Nghệ An: Hủy chuyến bay do sương mù?

Nam Xuân

(NLĐO)- Chiều 8-1, chuyến bay A320 của Hãng hàng không Vietnam Airlines chở 142 hành khách từ sân bay Vinh (Nghệ An) vào TP.Hồ Chí Minh đã phải huỷ chuyến bay, không khởi hành theo lịch trình cất cánh vào lúc 14 giờ 15.

Theo ông Lê Văn Dũng-Trưởng Văn phòng đại diện Hãng hàng không Vietnam Airlines cho biết: “Do sương mù khống chế tầm nhìn nên phải hủy chuyến bay”. Một số hành khách đã phải đi ôtô vượt 300 km đường bộ từ TP Vinh ra Hà Nội để bay vào TPHCM, số còn lại phải ở lại TP Vinh chờ đến chiều 9-1 mới có chuyến bay bổ sung từ sân bay Vinh vào TPHCM.

Hành khách Nguyễn Anh Tâm (Công ty TNHH xây dựng Phú Thành Nhân, tỉnh Bình Dương) bức xúc phản ánh: “Lúc 12 giờ chúng tôi ra sây bay thì tại nhà chờ và nhà vệ sinh đều chưa được bật điện phục vụ hành khách ngồi chờ. Chúng tôi ngồi chờ đến 13 giờ 30 phút vẫn chưa thấy máy bay tới. Chờ mãi, phải hỏi nhân viên phục vụ mới biết chuyến bay bị hủy. Chúng tôi phải tự về khách sạn chứ không có nhân viên đưa chúng tôi đi cùng. Tôi nguyên là cán bộ khí tượng không quân, qua quan sát thấy chiều 8-1 thời tiết ở TP.Vinh trời quang mây tạnh, bay rất tốt, nhưng lại bất ngờ được thông báo là hủy chuyến bay do thời tiết xấu?”.

Anh Cao Đại Phong (Thanh Hóa) bị lỡ một cuộc họp quan trọng, mệt mỏi nói: “Chúng tôi được thông báo hoãn chuyến bay lúc 14 giờ chiều thì quá muộn, nếu ra Hà Nội bay vào TPHCM cũng không kịp cuộc họp”.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo