Nếu xác định có tình trạng hư hỏng phải yêu cầu chủ đầu tư khắc phục sau khi thi công xong. Bên cạnh đó, Khu Quản lý giao thông đô thị số 1 phối hợp với Thanh tra Sở GTVT giám sát việc tái lập mặt đường, không tiếp nhận bàn giao đối với công trình tái lập không bảo đảm chất lượng.
Qua nhiều đợt kiểm tra tình hình thi công trên các tuyến đường của dự án vệ sinh môi trường TP lưu vực Nhiêu Lộc – Thị Nghè, tiểu dự án nâng cấp lưu vực kênh Tân Hóa – Lò Gốm...
Sở GTVT nhận thấy việc thi công đào đường của các dự án có kích thước phui đào lớn thường xuyên gây hư hỏng, sạt lở mặt đường, bó vỉa hè và có thể ảnh hưởng, đến các công trình ngầm dưới vỉa hè.
Bình luận (0)