Ngày 16-6, tại TP Nha Trang (Khánh Hòa), Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Yến sào Khánh Hòa (Công ty Yến sào Khánh Hòa) tổ chức Hội nghị tri ân và tôn vinh khách hàng Yến sào Khánh Hòa 2024 với hơn 500 nhà phân phối, đại lý, cửa hàng liên kết tiêu biểu của công ty trong nước và quốc tế.
Trong sự kiện này, ngoài các nhà phân phối trong nước còn có các nhà phân phối, các đơn vị nhập khẩu sản phẩm Yến sào Khánh Hòa đến từ các nước Mỹ, Trung Quốc, Thái Lan, Campuchia… Đó là những nhà phân phối rất quan trọng trong chiến lược xuất khẩu của Công ty, đưa thương hiệu Yến sào Khánh Hòa ngày càng đi xa trên thị trường quốc tế.
Hiện nay, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã đưa ra thị trường hơn 60 dòng sản phẩm bổ dưỡng cao cấp, góp phần nâng cao sức khỏe người tiêu dùng. Công ty vinh dự đạt 2 kỷ lục châu Á: Quản lý số lượng hang đảo và sản lượng khai thác yến sào đảo thiên nhiên lớn nhất châu Á, sản phẩm Yến sào Khánh Hoà đạt kỷ lục châu Á là đặc sản quà tặng Khánh Hòa.
Ông Nguyễn Thanh Hải, Tổng giám đốc Công ty Yến sào Khánh Hòa, cho biết công ty luôn chú trọng đề cao 3 yếu tố: đổi mới công nghệ, chất lượng vượt trội và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong đó, giá trị cốt lõi và mấu chốt thành công của Yến sào Khánh Hòa là chất lượng sản phẩm. Công ty đã khảo sát thị hiếu người tiêu dùng, hợp tác với các chuyên gia dinh dưỡng, các nhà khoa học nhằm phát triển các sản phẩm yến sào đảo thiên nhiên đạt chuẩn quốc tế.
Công ty tiên phong xây dựng các nhà máy hiện đại, áp dụng các công nghệ tự động hóa tiên tiến và đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng của thế giới như ISO 9001, ISO 14001, ISO 22000, HACCP, BRCGS và các quy định nghiêm ngặt của thị trường quốc tế như Úc (AQIS), Canada (CFIA), Hoa kỳ (FDA), FSMA. Tiến tới "xanh hóa" và sự tiện lợi, tinh tế, sang trọng, bảo vệ thương hiệu.
Đồng thời, doanh nghiệp cũng ý thức việc xây dựng, bảo vệ thương hiệu, đăng ký sở hữu trí tuệ, bảo hộ thương hiệu, nhãn hiệu cho các dòng sản phẩm do đơn vị sản xuất trong nước và quốc tế.
Sản phẩm Yến sào Khánh Hòa đã khẳng định được vị trí số 1 tại thị trường trong nước và đã xuất khẩu đến 30 quốc gia và vùng lãnh thổ, được đăng ký nhãn hiệu độc quyền tại nhiều quốc gia. Đặc biệt từ tháng 11-2023, Trung Quốc đã chấp thuận để yến sào Khánh Hòa nhập khẩu chính ngạch vào thị trường này, mở ra cho công ty thị trường xuất khẩu rộng lớn, nhiều tiềm năng.
Cùng với đó, các sản phẩm Yến sào Khánh Hòa, Sanest, Sanvinest đã xuất khẩu thành công sang các thị trường mới như: Cộng hòa Séc, Thái Lan, New Zealand…; duy trì đà tăng trưởng tại các thị trường xuất khẩu truyền thống như: Nhật Bản, Mỹ, Canada, Australia, Đài Loan, Malaysia, Philippines, Hồng Kông…
Tại hội nghị, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã trao thưởng 132 danh hiệu bao gồm 5 hạng mục cho các đại lý, nhà phân phối tiêu biểu. Trong đó, 19 Nhà phân phối tiêu biểu xuất sắc Kim cương, mỗi nhà phân phối được khen thưởng 120 triệu đồng; 24 nhà phân phối tiêu biểu xuất sắc Vàng, mỗi nhà phân phối được khen thưởng 80 triệu đồng.
Trung Quốc nhập khẩu 10 triệu USD
Ông Chen Yun Bo – đại diện Công ty TNHH Quản lý Chuỗi Cung ứng Ninh Ba Hưng Thiên Đạt (Trung Quốc) - đơn vị đối tác độc quyền nhập khẩu và phân phối các sản phẩm Yến sào Khánh Hòa tại thị trường Trung Quốc, cho biết những lô hàng Yến sào Khánh Hòa nhập khẩu chính ngạch đầu tiên đã được họ phân phối đến người dùng Trung Quốc và được đón nhận, hài lòng về chất lượng sản phẩm.
Tháng 4 vừa qua, doanh nghiệp này đã thúc đẩy thành công việc hợp tác giữa Công ty Yến sào Khánh Hòa và Tập đoàn Bắc Kinh Đồng Nhân Đường, với kế hoạch hợp tác với các nhà phân phối nổi tiếng của Trung Quốc, lên kế hoạch doanh thu tiêu thụ sản phẩm Yến sào Khánh Hòa tại Trung Quốc năm nay đạt khoảng 10 triệu USD.
Bình luận (0)