Viên chức, lao động Acecook Việt Nam đóng góp hơn 420 triệu đồng khắc phục bão, lũ miền Bắc
(NLĐO) - Đây là số tiền của viên chức - lao động Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam chung tay khắc phục thiệt hại do bão số 3 (Yagi), thông qua chương trình "Hướng về miền Bắc yêu thương" của Báo Người Lao Động.
Công bố Nhà tài trợ chính Giải bóng đá vô địch U15 Quốc gia - Cúp Acecook 2024
(NLĐO) - Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vừa tổ chức Lễ ký kết là Nhà Tài trợ chính của Vòng Chung kết Giải Bóng đá Vô địch U15 Quốc gia - Cúp Acecook 2024 diễn ra từ ngày 31-8-2024 đến ngày 12-9-2024 tại SVĐ PVF Hưng Yên
“Săn thẻ cào trong ly - Trúng quà mê ly” cùng Acecook Việt Nam
(NLĐO) - Nhằm tri ân người tiêu dùng đã luôn ủng hộ và sử dụng các sản phẩm ly, tô của công ty trong thời gian qua, Acecook Việt Nam mang đến chương trình thú vị dành cho mọi lứa tuổi với tên gọi "Săn thẻ cào trong ly - Trúng quà mê ly" từ ngày 12-8 đến 11-11-2024 trên toàn quốc
Acecook Việt Nam động thổ dự án nhà máy 200 triệu USD tại Vĩnh Long
Vừa qua, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam đã tiến hành động thổ dự án nhà máy sản xuất các sản phẩm ăn liền có quy mô đầu tư lớn, lên đến 200 triệu USD ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.
Mì Hảo Hảo thuộc Top 10 Thương hiệu tốt nhất Việt Nam năm 2023
Mì Hảo Hảo - thương hiệu mì ăn liền nổi tiếng của Công ty Acecook Việt Nam vừa được gọi tên trong Top 10 Thương hiệu tốt nhất Việt Nam 2023 do Decision Lab công bố. Đây là minh chứng khẳng định sức hấp dẫn của thương hiệu mì "quốc dân" này với người tiêu dùng Việt Nam trong suốt thời gian qua.
Acecook Việt Nam: Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững năm
Acecook Việt Nam vừa được vinh danh trong Lễ công bố các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2023 do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hội đồng doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) tổ chức.
Acecook Việt Nam - một thập kỷ tạo ra những con số ấn tượng với chương trình tham quan nhà máy
Acecook Việt Nam đã ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng về tính minh bạch, đồng thời giúp họ hiểu rõ hơn về quy trình sản xuất mì ăn liền và thêm yêu mến doanh nghiệp. Thông qua những con số, chúng ta có thể thấy rõ thành công của chương trình sau 10 năm hoạt động.
Tham quan nhà máy trở thành kênh kết nối trực tiếp giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng
(NLĐO) - Với mục đích mang đến sự trải nghiệm thực tế cho người tiêu dùng về quy trình sản xuất để họ an tâm sử dụng sản phẩm và tiếp nhận những ý kiến đóng góp từ chính khách hàng của mình, Acecook Việt Nam đã tổ chức tour tham quan nhà máy từ năm 2013.
Vào mùa mua sắm Tết
Các doanh nghiệp đã sẵn sàng nguồn hàng hóa và tung nhiều khuyến mại để đón đầu mùa mua sắm cao điểm nhất năm
Acecook Happy Scholarship - Hành trình trao hạnh phúc đến hàng ngàn sinh viên
Acecook Happy Scholarship là chương trình học bổng thường niên của Acecook Việt Nam, với mục đích hỗ trợ về đời sống và học tập dành cho những tấm gương sinh viên vượt khó và có thành tích tốt trong học tập.
Acecook Việt Nam nằm trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023
(NLĐO) - Ngày 23-11, Bảng xếp hạng 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023 đã được Anphabe công bố. Công ty cổ phần Acecook Việt Nam thuộc Khối Doanh nghiệp Lớn xếp vị trí thứ 9 toàn thị trường và đứng thứ 5 Ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) trong Bảng xếp hạng này.
Hảo Hảo xác lập kỷ lục “Chảo mì xào hải sản dát vàng lớn nhất Việt Nam”
Mới đây, công ty Acecook Việt Nam mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo cho người dân Thủ đô Hà Nội thông qua hoạt động xác lập Kỷ lục VietKings – Chảo mì xào hải sản dát vàng lớn nhất Việt Nam.
Tham quan nhà máy của Acecook Việt Nam qua màn ảnh nhỏ
(NLĐO) - Từ năm 2022, Acecook Việt Nam đã triển khai hoạt động tham quan nhà máy online thay cho hoạt động tham quan nhà máy offline được công ty triển khai trong nhiều năm. Có thể nói đây là một sáng kiến mới của công ty trong việc dùng công nghệ để tiếp cận khách hàng nhanh và nhiều hơn.
Acecook Việt Nam - Từng bước hướng đến phát triển bền vững
(NLĐO) - Có mặt tại Việt Nam 30 năm, Công ty Acecook Việt Nam thành công trên thị trường vì đã luôn xây dựng thương hiệu gắn liền với trách nhiệm xã hội, đóng góp cho cộng đồng với triết lý kinh doanh thông qua con đường ẩm thực để cống hiến cho xã hội Việt Nam.
Acecook Việt Nam: "Chúng tôi đang gia tăng giá trị cho mì ăn liền"
(NLĐO) - Là một thương hiệu đến từ Nhật Bản, kể từ khi có mặt tại Việt Nam, Acecook Việt Nam không chỉ tạo ra những sản phẩm chất lượng, an toàn khiến người tiêu dùng an tâm khi sử dụng mà còn nỗ lực gia tăng lợi ích và xây dựng hình ảnh tích cực cho mì ăn liền, đóng góp cho sự phát triển chung của toàn ngành hàng.