Ngày 3-7, kỷ niệm 30 năm có mặt tại Việt Nam, Acecook Việt Nam công bố chiến lược "Cook Happiness Through Innovation – Đổi mới nâng tầm hạnh phúc", đánh dấu bước ngoặt hướng tới phát triển bền vững và vươn tầm thế giới.
Acecook đặt mục tiêu trở thành doanh nghiệp cung cấp thực phẩm tổng hợp bền vững, mở rộng từ mì ăn liền sang hệ sinh thái ẩm thực toàn diện. Tận dụng ba lợi thế: hơn 30 năm công nghệ Nhật Bản, vị thế dẫn đầu với Hảo Hảo và mạng lưới gần 160.000 điểm bán, Acecook tự tin lấn sân gia vị tiện lợi, món ăn liền thay bữa chính, sản phẩm ăn vặt cao cấp.

Tổng Giám đốc Acecook Việt Nam Kaneda Hiroki công bố chiến lược phát triển mới “Đổi Mới Nâng Tầm Hạnh Phúc”
Ông Kaneda Hiroki, Tổng Giám đốc Acecook Việt Nam, cho biết công ty định hướng đổi mới sản phẩm theo ba trục: tăng dinh dưỡng, tiện lợi - cảm xúc, giữ bản sắc ẩm thực, đồng thời đầu tư công nghệ, phát triển mì cay sốt phô mai, mì rau củ Đà Lạt, canh ăn liền Kanli, gia vị Rang Rang…
Hiện Acecook xuất khẩu sang hơn 40 quốc gia, sản lượng năm 2024 đạt 239 triệu gói, tăng 23%, tập trung mở rộng Bắc Mỹ, châu Âu, châu Á để khẳng định ẩm thực Việt. Acecook cũng đẩy mạnh phát triển bền vững, với 54% nhà máy dùng nhiên liệu sinh khối, 90% bao bì thân thiện môi trường, hướng đến 80% năng lượng tái tạo vào 2030, khẳng định vị thế tiên phong đưa sản phẩm "made in Vietnam" ra thế giới.
Bình luận (0)