xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

AEON mở siêu thị mới, công bố kế hoạch tăng tốc phát triển tại Việt Nam

T. Nhân

(NLĐO)- Việc ra mắt mô hình kinh doanh mới của AEON nằm trong chiến lược đa dạng mô hình bán lẻ và tăng tốc phát triển tại thị trường Việt Nam trong năm 2024.

Ngày 2-4, AEON Việt Nam chính thức mở cửa AEON Nguyễn Văn Linh diện tích 5.000m2, nằm trong Trung tâm Mua sắm Crescent Mall (quận 7, TP HCM). Đây là mô hình Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị tinh gọn (Super Supermarket, gọi tắt là SSM) đầu tiên của nhà bán lẻ này ở TP HCM, tiếp nối chuỗi thành công khi ra mắt tại Hà Nội (2022) và Bình Dương (2023). Bước đi này nằm trong chiến lược phát triển đa dạng mô hình bán lẻ của tập đoàn này tại Việt Nam.

AEON mở siêu thị mới, công bố kế hoạch tăng tốc phát triển tại Việt Nam- Ảnh 1.

Máy chọn món tự động tại khu vực Delica – AEON Nguyễn Văn Linh giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn món ăn và thanh toán nhanh chóng

Ông Furusawa Yasuyuki, thành viên Ban Giám đốc điều hành Tập đoàn AEON phụ trách thị trường Việt Nam, kiêm Tổng Giám đốc AEON Việt Nam, tiết lộ AEON Việt Nam có kế hoạch mở mới đa dạng các điểm mua sắm với nhiều mô hình và quy mô khác nhau.

Không chỉ nằm trong các trung tâm mua sắm của AEON, nhà bán lẻ tốp đầu Nhật Bản này cũng sẽ mở rộng và phát triển thêm tại các trung tâm thương mại của các đối tác khác. Diện tích các điểm bán là khác nhau nhưng đều đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng từ thực phẩm, gia dụng, mẹ và bé, thời trang…

Ngoài ra, không chỉ riêng AEON Việt Nam, tất cả các công ty thành viên còn lại trong tập đoàn AEON tại Việt Nam cũng sẽ tăng tốc phát triển thêm địa điểm kinh doanh mới, cũng như hoàn thiện hệ thống hiện hữu trong năm nay.

Ông Furusawa Yasuyuki cho biết trong tầm nhìn dài hạn, AEON vẫn nhận định Việt Nam là một trong hai thị trường trọng điểm bên cạnh Nhật Bản trong chiến lược đẩy mạnh đầu tư với nhiều lợi thế và các điều kiện thuận lợi để tiếp tục tăng trưởng.

Theo kế hoạch, trong năm 2024, AEON Việt Nam sẽ khai trương một số trung tâm mua sắm lớn đồng thời tiếp tục đẩy mạnh chiến lược phát triển đa dạng về mô hình và linh hoạt về quy mô, phù hợp với nhu cầu của cộng đồng địa phương và điều kiện thực tế của từng khu vực.


AEON Nguyễn Văn Linh tọa lạc tại tầng B1, Crescent Mall, quận 7, TP HCM, bao gồm 2 khu vực chính: siêu thị gần 2.000 m2 và khu ẩm thực tự chọn (Delica) rộng 1.200 m2.

AEON Nguyễn Văn Linh cung cấp đa dạng sản phẩm, dịch vụ chất lượng chuẩn AEON, đa dạng tiện ích, mang đến trải nghiệm mua sắm cao cấp phục vụ xu hướng tiêu dùng của đối tượng khách hàng quanh khu vực quận 7.

AEON mở siêu thị mới, công bố kế hoạch tăng tốc phát triển tại Việt Nam- Ảnh 3.

Mô hình reward kitchen lần đầu tiên ra mắt tại AEON, nơi khách hàng được nếm thử các món ăn trước khi quyết định mua

Nhằm mang đến sự thuận tiện và nhanh chóng cho khách hàng, tại AEON Nguyễn Văn Linh còn có những dịch vụ hiện đại như máy chọn món tự động, quầy thanh toán nhanh (Semi-Self Checkout), giao hàng nhanh và giao hàng trong khung giờ mong muốn khi đặt hàng qua kênh thương mại điện tử AEON Eshop…


Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo