Thêm một siêu thị AEON ở TP HCM
(NLĐO)- AEON xác định Việt Nam là thị trường trọng điểm thứ hai của tập đoàn này, sẽ tiếp tục mở thêm nhiều điểm kinh doanh ở các địa phương
AEON khai trương siêu thị đầu tiên tại miền Trung
(NLĐO) - AEON Huế là Trung tâm Bách hóa tổng hợp và siêu thị thứ 7 của AEON Việt Nam tại Việt Nam, nằm trong trung tâm thương mại AEON Huế với hơn 12.000 sản phẩm.
Tập đoàn AEON hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bão, lũ gần 2,5 tỉ đồng
Để đồng hành cùng người dân miền Bắc, Tập đoàn AEON đã ủng hộ gần 2,5 tỉ đồng, chung tay cùng người dân khắc phục hậu quả bão lũ, khẳng định vai trò của một doanh nghiệp có trách nhiệm với cộng đồng.
AEON Việt Nam mở rộng kinh doanh, mang đến 9.000 cơ hội việc làm
Trong năm 2024, AEON Việt Nam mang đến hơn 9.000 cơ hội việc làm đa dạng vị trí và ngành nghề, tạo cơ hội phát triển cho cả nguồn nhân lực bên ngoài và nhân sự nội tại của doanh nghiệp.
Hơn 9.000 cơ hội việc làm mới tại AEON Việt Nam
AEON Việt Nam dự kiến khai trương Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị tại Huế vào cuối năm 2024, cùng hai trung tâm tại TP HCM và Hà Nội, đồng thời mở mới các cửa hàng chuyên doanh cùng các siêu thị nhỏ.
AEON khởi công xây trung tâm thương mại đầu tiên ở ĐBSCL
NLĐO)- Trung tâm thương mại AEON là 1 trong những dự án đầu tư lớn tại Long An, dự kiến đến cuối năm 2025 sẽ đi vào hoạt động.
AEON đa dạng mô hình bán lẻ và tăng tiện ích cho khách hàng
AEON tiếp tục khai trương các trung tâm, siêu thị mới, đẩy mạnh chiến lược phát triển đa dạng về mô hình kinh doanh, đồng thời tiếp tục thực hiện bình ổn giá, chia sẻ khó khăn với người tiêu dùng trong bối cảnh thắt chặt chi tiêu còn tiếp diễn.
AEON mở siêu thị mới, công bố kế hoạch tăng tốc phát triển tại Việt Nam
(NLĐO)- Việc ra mắt mô hình kinh doanh mới của AEON nằm trong chiến lược đa dạng mô hình bán lẻ và tăng tốc phát triển tại thị trường Việt Nam trong năm 2024.
AEON: Nguồn cung dồi dào, giá cả ổn định, phục vụ xuyên Tết
Với mong muốn đồng hành cùng người tiêu dùng an tâm mua sắm trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, AEON Việt Nam đã sẵn sàng nguồn hàng phong phú, tăng dự trữ hàng hóa, giữ giá ổn định, tăng thời gian hoạt động, mở cửa xuyên Tết cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn phục vụ nhu cầu tăng cao và mang đến nhiều tiện lợi cho khách hàng.
AEON Việt Nam giảm 12 triệu túi ni-long qua những sáng kiến “xanh”
Dự án Giảm thiểu rác thải nhựa dùng 1 lần được AEON Việt Nam triển khai từ năm 2019 đã góp phần thúc đẩy thói quen tiêu dùng bền vững.
"Chìa khoá" giúp AEON Việt Nam dẫn đầu "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" ngành bán lẻ
AEON Việt Nam ghi dấu ấn với vị trí dẫn đầu "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" ngành bán lẻ và bứt phá lên vị trí thứ 13 trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023.
Siêu thị đẩy mạnh quảng bá hàng Việt
Ngày 5-10, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP HCM (ITPC) phối hợp với Công ty TNHH AEON Việt Nam tổ chức chương trình "Triển lãm sản phẩm doanh nghiệp (DN) Việt Nam và Hội nghị kết nối DN Việt Nam đưa hàng hóa vào chuỗi siêu thị AEON năm 2023" tại Trung tâm Thương mại AEON - Tân Phú Celadon.
Các "đại gia" Nhật, Thái Lan tiếp tục mở siêu thị tại Việt Nam
(NLĐO)- Các doanh nghiệp bán lẻ đến từ nước ngoài như AEON, MM Mega Market, Central Retail tiếp tục mở mới các trung tâm thương mại và siêu thị trên cả nước.
Lần đầu tiên, sản phẩm miền Nam được AEON giới thiệu tới người tiêu dùng Nhật Bản
(NLĐO)- Thông qua cầu nối là AEON, hơn 40 nhà cung cấp trên toàn quốc tiếp tục mang các mặt hàng truyền thống đặc trưng từ Việt Nam sang giới thiệu với người tiêu dùng Nhật Bản.
200 doanh nghiệp tìm cơ hội đưa hàng vào AEON
Ngày 27-9, trong chuỗi hoạt động "Tuần lễ Triển lãm sản phẩm doanh nghiệp (DN) Việt tại AEON" và "Kết nối DN đưa hàng vào chuỗi siêu thị AEON" năm 2022 do Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP HCM (ITPC) phối hợp Công ty TNHH AEON Việt Nam tổ chức, hơn 200 DN Việt Nam đã trao đổi trực tiếp với đại diện hệ thống này để tìm hiểu về khả năng bán hàng.