Công ty TNHH Grab taxi Việt Nam (Grab Việt Nam) ngày 25-7 cho biết ứng dụng của Grab vừa được cập nhật thêm 2 tính năng, cùng chung mục đích tăng cường an toàn cho hành khách khi di chuyển với ứng dụng Grab.
Cụ thể, tính năng thứ nhất được bổ sung là phím Emergency - S.O.S, cho phép hành khách lập tức gọi đến đường dây nóng 113, kết nối ngay với cảnh sát khi mất an toàn hoặc trong trường hợp khẩn cấp.
Phím S.O.S hiển thị ở góc phải màn hình điện thoại và hành khách có thể dùng tính năng này để kết nối với cảnh sát khi gặp trường hợp khẩn cấp
Người đang sử dụng dịch vụ của Grab khi yêu cầu hỗ trợ sẽ được tiếp nhận và xử lý nhanh trong sự phối hợp giữa phía Grab Việt Nam và cơ quan chức năng. Đồng thời, người đi Grab cũng có thể chia sẻ chi tiết hành trình của mình, thời gian ước tính và vị trí theo thời gian thực với người khác, đảm bảo chính xác các thông tin trong suốt chuyến đi cũng như tài xế của mình là ai.
Một tính năng khác cũng vừa được bổ sung trên ứng dụng của các tài xế đối tác Grab là "telematics" - cảnh báo lái xe không an toàn như việc chạy quá tốc độ, chuyển hướng, thắng gấp... Tính năng này hiện đang áp dụng cho dịch vụ GrabCar và GrabTaxi, các tài xế sẽ nhận cập nhật "telematics" mỗi tuần và sau đó được hướng dẫn cách cải thiện việc lái xe không an toàn.
Bình luận (0)