Bạn đọc Ngộ Không bức xúc viết: Một tay thọt túi quần, tay còn lại tát vào mặt học sinh. Một em thì bị thầy đá thẳng vào bụng. Đề nghị xử lý hình sự gấp ông thầy "du đãng" này. Thầy còn nói "đ.m mày, tao nói cho mày biết…" - ôi trời, nghe mà như không tin vào tai mình.
"Nếu không nói là giáo viên đánh học sinh thì tưởng rằng clip xã hội đen đang hành hung con nợ"; "Làm thầy mà xưng mày tao và chửi thề , đấm đá học sinh như vậy mang tiếng xấu cho nhà giáo quá"; "Thầy giáo mà ngỡ võ sư"- Dư luận hết sức phẫn nộ với sự việc xấu xí vừa xảy ra ở tỉnh Bắc Giang.
Màn dạy dỗ của "thầy H." với học sinh gây phẫn nộ dư luận
Bạn đọc Doan Anh khó chịu đặt câu hỏi: Xem clip thấy không thể chấp nhận được cách hành xử như vậy với học sinh của 1 người được gọi là thầy. Không rõ Sở GD-ĐT Bắc Giang nhận định câu chuyện này thế nào mà còn cho rằng "không để các trang mạng xã hội lợi dụng xuyên tạc sai bản chất sự việc". Chẳng lẽ đây là clip cắt ghép hay sao?
Bạn đọc Tran Trung Thang cũng đồng tình: "Ông thầy nói chuyện với học sinh mà văng tục chửi thề. Vô văn hóa thế, tại sao phía phụ huynh lại thông cảm, không kiện cáo, có gì đó khuất tất giữa lãnh đạo nhà trường và phía phụ huynh chăng? Cơ quan chức năng cấp cao hơn cần làm rõ điều này".
Bạn đọc My thì ngạc nhiên: Phía phụ huynh bày tỏ thông cảm cho thầy H. và cũng cam kết không kiện cáo thầy H... Chuyện "lớn" như thế mà "kết thúc" đơn giản vậy sao?
Dư luận cũng không đồng tình việc "thầy H." trần tình rằng do "không kiềm chế được nên mới xảy ra sự việc". Bạn đọc Tran Hao thẳng thắn: Không có bất cứ một biện minh nào thuyết phục được. Phẩm chất và nhân cách của người thầy thì không thể hành xử như "thầy H."
"Hành vi đánh, đá vào mặt và đầu người khác của "thầy H." là hành vi trái pháp luật, gây tổn hại đến sức khỏe và tinh thần của trẻ vị thành niên. Công an cần sớm vào cuộc làm rõ, không để xảy ra tình trạng bao che. Câu chuyện "bạo lực học đường" này rất cần phải được các cơ quan chức năng có liên quan xử lý nghiêm minh, để răn đe cho những mối nguy cơ tương tự"- rất nhiều bạn đọc đề nghị.
Bình luận (0)