Trước đây, dải phân cách được lắp đặt ở ngay vị trí đổ dốc cầu vượt Lăng Cha Cả trên đường Hoàng Văn Thụ khiến nhiều người không chủ động được tình huống, phải cho xe giảm tốc độ đột ngột để lưu thông vào làn đường được tổ chức nên xảy ra nhiều vụ tai nạn. Còn trên đường Trường Sơn (hướng từ sân bay Tân Sơn Nhất ra Công viên Hoàng Văn Thụ), dải phân cách cũng được lắp đặt ở vị trí không hợp lý khiến nhiều người lúng túng khi chạy xe qua.
Theo đại diện Khu Quản lý giao thông đô thị số 1 (thuộc Sở Giao thông Vận tải TP HCM), những dải phân cách nói trên do Công ty CP Cơ khí - Điện Lữ Gia, đơn vị thi công các tuyến đường trên, thực hiện.
Bình luận (0)