Tận dụng kênh phân phối hiện đại để bán hàng
Sau 2 năm phân phối các sản phẩm bột rau sấy lạnh đến tay người tiêu dùng trong nước thông qua hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thiên Nhiên Việt đã có sự tăng trưởng vượt bậc: doanh số và sản lượng bán ra qua hệ thống này đã tăng gấp đôi, sản phẩm được nhiều người biết đến, tin dùng.
Năm 2022 bán lẻ Việt sẽ ra sao?
(NLĐO) - Việt Nam vẫn nằm trong nhóm các nước đang trong giai đoạn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Do vậy, ngành bán lẻ năm 2022 vẫn cần lực đẩy rất lớn
Thời của bán lẻ đa kênh
Để bán hàng đa kênh hiệu quả, doanh nghiệp cần chọn nền tảng số phù hợp dựa trên đánh giá đặc điểm khách hàng và khả năng tiếp cận khách hàng của từng kênh
Tốn kém vẫn mê bán lẻ đa kênh
Thương mại đa kênh vẫn đang tỏ rõ sức hút dù không phải nhà đầu tư nào cũng sớm thu được lợi nhuận
VinMart & VinMart+ muốn trở thành nhà bán lẻ được yêu thích nhất
(NLĐO) - Bên cạnh chiến lược phát triển bán lẻ đa kênh, Vinmart và Vinmart+ đặt mục tiêu sở hữu 10.000 siêu thị, cửa hàng vào năm 2025, mong muốn trở thành nhà bán lẻ số 1 và được yêu thích nhất Việt Nam