Vietnam Airlines: Chuyến bay đúng giờ giảm, chuyến bay chậm giờ tăng
(NLĐO)- Trong tuần qua, các hãng hàng không Việt Nam thực hiện 6.982 chuyến bay, trong đó: 6.032 chuyến đúng giờ, chiếm tỷ lệ đúng giờ là 86,4%.
Tăng mức giới hạn trách nhiệm bồi thường do chậm chuyến bay
(NLĐO)- Theo Nghị định Chính phủ vừa ban hành có hiệu lực từ ngày 15-10-2020, mức giới hạn trách nhiệm bồi thường thiệt hại về tính mạng, sức khỏe của hành khách; bồi thường thiệt hại do vận chuyển chậm trong hàng không đều tăng.
Có 2.248 chuyến bay chậm giờ trong tháng 11
(NLĐO)- Trong tháng 11, lần đầu tiên trong năm nay, tỉ lệ chuyến bay chậm giờ của các hãng hàng không Việt Nam giảm xuống mức 1 con số.
Hàng không chậm chuyến chủ yếu do máy bay về muộn
(NLĐO) - Theo thông tin từ Cục Hàng không Việt Nam, trong tháng 10, số chuyến bay cất cánh đúng giờ giảm so với cùng kỳ.
3.625 chuyến bay chậm giờ trong tháng 8
(NLĐO)- Theo Cục Hàng không Việt Nam, trong tháng 8, có 3.625 chuyến bay của các hãng hàng không trong nước bị chậm chuyến, chiếm tỉ lệ 14,6%.
178 hành khách vật vã cả đêm ở sân bay Cát Bi ngày Valentine
(NLĐO)- Sau 15 tiếng ở sân bay Cát Bi (Hải Phòng), từ đêm ngày 14-2 đến 12 giờ ngày 15-2, gần 180 hành khách mới được lên máy bay rời Hải Phòng đi TP HCM.
Tăng 100.000 đồng tiền bồi thường chậm, hủy chuyến bay
(NLĐO) - Bên cạnh việc tăng 100.000 đồng tiền bồi thường chậm, hủy mỗi chuyến bay, hành khách có thể khởi kiện ra tòa để yêu cầu mức bồi thường thỏa đáng.