Facebook kiện 4 hacker lừa chiếm đoạt tiền quảng cáo
Ngày 30-6, mạng truyền thông xã hội toàn cầu Facebook đã phát thông cáo báo chí về việc họ khởi kiện 4 người tại Việt Nam do có hành vi chiếm đoạt tài khoản quảng cáo, gây thiệt hại hơn 36 triệu USD. Do Facebook đã bồi hoàn khoản tiền bị mất cho các nạn nhân nên tổng thiệt hại này được quy về cho Facebook.
Quảng cáo trên xe buýt chỉ còn "xương xẩu"!
Lý do 4 lần thất bại liên tiếp khi tiến hành đấu giá quảng cáo trên thân xe buýt ở TP HCM dần hé lộ dưới sự phân tích của các chuyên gia
Khi phái đẹp khởi nghiệp
Họ là những cô gái trẻ, đầy nhiệt huyết và bản lĩnh để khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ vốn chỉ dành cho nam giới
Gần nửa tỉ đồng cho 30 giây quảng cáo trận Olympic Việt Nam - Hàn Quốc
(NLĐO)- Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC đã đưa ra mức giá quảng cáo cho trận bán kết môn bóng đá nam ASIAD 2018 giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc với mức giá cao nhất 450 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo.
Làm sao tiết kiệm chi phí quảng cáo trực tuyến?
Thay vì sử dụng thẻ tín dụng hoặc tài khoản cá nhân của chủ doanh nghiệp để thanh toán các khoản chi phí quảng cáo trực tuyến như trước, một số doanh nghiệp dùng chính thẻ tín dụng doanh nghiệp để tiết kiệm được một phần chi phí quảng cáo..
Khó thu thuế bán hàng qua Facebook
Truy thu thuế từ các hoạt động rao bán qua mạng xã hội là điều khó khả thi
Tivi màn hình cong Asano
Công ty CP Asano Việt Nam đã cho ra đời dòng sản phẩm tivi mới “made in Vietnam”, thương hiệu Asano với tính năng vượt trội về công nghệ nhưng giá cả phù hợp thu nhập của người lao động.
Tại sao đa cấp hút người Việt?
Gieo rắc tư duy tỷ phú cho người nghèo, tung chiêu bài "tự do tài chính", xây dựng thành công cộng đồng cố kết các đối tượng tham gia... là cách những đa cấp hút người Việt.
Áp trần, giá sữa vẫn không giảm
Ghi nhận thị trường TP HCM ngày 11-5 cho thấy giá bán lẻ sữa bột dành cho trẻ em vẫn không hạ dù đã đủ “độ trễ” từ bán buôn đến bán lẻ
Tiếp thị số chuyển hướng
Các phương thức tiếp thị số được dự báo có sự dịch chuyển mạnh trong năm nay.
Đừng mong sữa giảm giá!
Chẳng những không giảm mà còn có hiện tượng “lách” để tăng giá sữa trước thời hạn kê khai theo quy định loại chi phí quảng cáo trong cơ cấu giá của Bộ Tài chính