Trái cây Việt ngày càng vươn xa
Xuất khẩu trái cây chính ngạch sang Trung Quốc - chương trình này đã ngày càng mạnh mẽ và gần đây nhất là đưa sầu riêng - loại trái cây thứ 11 của Việt Nam đã có mặt tại quốc gia đông dân nhất thế giới.
5 ngành được ưu tiên trong chiến lược xuất khẩu thời gian tới
(NLĐO)- Đại diện doanh nghiệp và khu vực công cùng thảo luận các giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh xuất khẩu của Việt Nam.
Xuất khẩu nếp khởi sắc
Ngày 17-10 tại TP HCM, Bộ Công Thương đã tổ chức hội nghị triển khai thực hiện chiến lược phát triển thị trường xuất khẩu gạo của Việt Nam giai đoạn 2017-2020 và định hướng đến năm 2030.
Cần chiến lược xuất khẩu lao động quốc gia
Báo cáo Di cư tìm cơ hội do Ngân hàng Thế giới công bố ngày 9-10 nhìn nhận Việt Nam cần xây dựng chiến lược quốc gia xuất khẩu lao động trong quá trình cải cách
Ý thức kỷ luật kém khiến lao động Việt "mất giá"
Chất lượng nguồn nhân lực Việt Nam hiện vẫn thấp so với yêu cầu của thị trường và so với các nước khác. Đây được xem là một trong những "điểm nghẽn" cản trở sự phát triển.