xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Chủ nhà hàng trao trả gần 270 triệu đồng thực khách chuyển nhầm

Tuấn Minh

(NLĐO)- Trước sự chứng kiến của cơ quan công an, chủ nhà hàng Lan Ngan ở TP Thanh Hóa đã trao trả lại số tiền 269.730.000 đồng cho nữ thực khách ăn cơm trưa hết 270 ngàn đồng nhưng chuyển nhầm thành 270 triệu đồng

Chiều 1-12, tại trụ sở Công an phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa, gia đình anh Hoàng Hiệp (chủ nhà hàng Lan Ngan (đường Hàng Than, phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa) đã bàn giao lại số tiền thừa mà nữ thực khách H.T.T.T. (SN 1983, ngụ thị xã Nghi Sơn) chuyển nhầm cho nhà hàng sau khi ăn bữa trưa.

Chủ nhà hàng ở Thanh Hóa trao trả số tiền gần 270 triệu đồng khách chuyển nhầm- Ảnh 1.

Đại diện nhà hàng Lan Ngan (bên trái) và Công an phường Lam Sơn trao trả lại số tiền chuyển nhầm cho chị T. (Ảnh anh Hoàng Hiệp cung cấp)

Tại buổi làm việc, sau khi kiểm tra các thông tin của chị T. cung cấp là chính xác, đại diện chủ nhà hàng đã chuyển khoản trả lại số tiền thừa 269.730.000 đồng cho chị T. trước sự chứng kiến của đại diện công an phường.

Sau khi trao trả đủ số tiền cho nữ thực khách, gia đình anh Hiệp cho biết đã thấy nhẹ nhõm vì nhiều ngày qua, anh rất buồn khi nhận được không ít thông tin trái chiều khi anh đăng tải những thông tin lên mạng xã hội. "Nhà hàng của gia đình đã hoạt động hàng chục năm, ở TP Thanh Hóa ai chẳng biết, gia đình đăng tải thông tin chỉ mong khách nhận lại tiền chứ chẳng vì mục đích gì khác"- anh Hiệp nói. 

Thực khách ăn cơm trưa hết 270 ngàn đồng, chuyển nhầm 270 triệu đồng là ai?Thực khách ăn cơm trưa hết 270 ngàn đồng, chuyển nhầm 270 triệu đồng là ai?

(NLĐO)- Thực khách ăn cơm trưa hết 270 ngàn đồng chuyển nhầm 270 triệu đồng là một người phụ nữ ở thị xã Nghi Sơn (Thanh Hóa), người này đã liên hệ với chủ nhà hàng Lan Ngan để nhận lại số tiền chuyển thừa

Như Báo Người Lao Động đã thông tin, khoảng 13 giờ 37 phút ngày 24-11, một vị khách tới ăn cơm tại nhà hàng Lan Ngan ở số 16-22 Hàng Than, phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa. Bữa ăn trưa hết 270 ngàn đồng, thế nhưng lúc thanh toán, vị khách này đã chuyển nhầm số tiền lên tới 270 triệu đồng (chuyển quá 269.730.000 đồng).

Lúc nhà hàng phát hiện việc chuyển nhầm thì vị khách đã rời khỏi quán. "Gia đình đã đợi vị khách này quay lại, thế nhưng đợi 4 ngày không thấy người này quay lại, nên tôi đã đăng thông tin lên trang cá nhân và các hội nhóm trên mạng xã hội mong vị khách trên biết tới nhận lại số tiền"- anh Hiệp chia sẻ.

Đến chiều 30-11, sau khi báo chí thông tin, chị H.T.T.T. mới biết mình chuyển nhầm tiền nên đã liên hệ với anh Hiệp nhận lại số tiền thừa. Qua trích xuất camera, đối chiếu các thông tin mà chị T. cung cấp, anh Hiệp xác định chị T. là người đã chuyển nhầm tiền nên đã phối hợp với công an trả lại tiền cho thực khách này.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo