Công ty CP Tập đoàn Xuân Nguyên (Xuân Nguyên Group; huyện Bình Chánh, TP HCM) thành lập từ năm 2002, chuyên sản xuất các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên: tinh bột nghệ, viên hà thủ ô, viên tam thất, mật ong rừng, mật ong nhân sâm... Đến cuối năm 2024, Xuân Nguyên Group có 6 sản phẩm được công nhận OCOP 4 sao, gồm: Hà thủ ô 5 trong 1, Mật ong rừng sữa ong chúa, Mật ong nghệ viên đen, Mật ong nghệ viên vàng, Mật ong nhân sâm, Tinh bột nghệ vàng.
Ông Lư Nguyễn Xuân Vũ - Tổng Giám đốc công ty - cho biết trong suốt hơn 20 năm hình thành và phát triển, Xuân Nguyên Group luôn trung thành với sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng thông qua các sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhiều phân khúc thị trường, đồng thời ưu tiên sử dụng nguồn nguyên liệu là nông sản Việt, qua đó tạo sinh kế cho nông dân.
Bên cạnh đó, Xuân Nguyên Group trang bị thiết bị, máy móc hiện đại, không ngừng cải tiến để nâng cao chất lượng các sản phẩm thế mạnh, nghiên cứu phát triển thêm nhiều dòng sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu, thị hiếu của khách hàng về các sản phẩm giàu dinh dưỡng từ tinh hoa nông sản Việt.
Tất cả sản phẩm mang nhãn hiệu Xuân Nguyên không chỉ có chất lượng tốt, giá trị sử dụng cao, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm mà còn được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, bao bì và mẫu mã thiết kế đẹp mắt, giá cả hợp lý, đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng trên cả nước.
Nói về lợi thế của các sản phẩm nhãn hiệu Xuân Nguyên trên thị trường hiện nay, ông Xuân Vũ cho biết để được công nhận OCOP, sản phẩm phải trải qua quá trình đánh giá thận trọng, chuyên nghiệp về nhiều mặt. Đây chính là bước đệm giúp doanh nghiệp tiếp cận người tiêu dùng và dễ nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng.
"Chứng nhận OCOP và sự công nhận của nhà nước, của người tiêu dùng chính là chìa khóa thành công cho doanh nghiệp. Trên hành trình chinh phục mục tiêu trở thành nhà sản xuất các sản phẩm từ mật ong tốp đầu cả nước, Xuân Nguyên Group luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, mục tiêu phụng sự cộng đồng, vì sức khỏe của cộng đồng và vì một nền kinh tế nông nghiệp nông thôn thịnh vượng" - ông Xuân Vũ tâm huyết.
Theo ông Lư Nguyễn Xuân Vũ, sự hỗ trợ lớn từ các bộ, ngành, UBND TP HCM, UBND huyện Bình Chánh cùng nhiều sở, ngành như Sở Công Thương, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư (ITPC), Hội Nông dân dành cho các sản phẩm OCOP nói chung và sản phẩm của Xuân Nguyên Group nói riêng mang ý nghĩa quan trọng, mở ra cơ hội thị trường lớn hơn cho doanh nghiệp.
Xuân Nguyên Group hiện có 16.000 điểm bán lẻ trên toàn quốc, đặc biệt luôn được sự hỗ trợ của các hệ thống phân phối như Saigon Co.op, Satra và hệ thống các công ty dược đối với những sản phẩm đạt chứng nhận OCOP.
Mặt khác, người tiêu dùng rất có niềm tin khi lựa chọn sản phẩm có chứng nhận OCOP, đây cũng là thế mạnh của Xuân Nguyên Group khi phát triển thị trường trong nước và vươn ra quốc tế.
Bình luận (0)