Hãng hàng không nào có tỉ lệ chuyến bay delay ít nhất từ đầu năm đến nay?
(NLĐO)- VASCO tiếp tục là hãng bay đúng giờ nhất toàn ngành hàng không trong tháng 10 chỉ với 4,1% chuyến bay chậm giờ, trong khi hãng có tỉ lệ delay chuyến bay cao nhất là 24,5%
Hãng bay nào đúng giờ nhất trong những tháng đầu năm 2023?
(NLĐO) - Bamboo Airways có tỉ lệ chuyến bay cất cánh đúng giờ (OTP) cao nhất toàn ngành 5 tháng đầu năm với 16.861 chuyến bay đúng giờ, chiếm 95,6%
Quy định mới về bồi thường hành khách bị chậm, hủy chuyến bay
(NLĐO) - Chuyến bay bị chậm khi thời gian khởi hành thực tế muộn trên 15 phút so với thời gian kế hoạch trong lịch bay
Lo tình trạng chuyến bay bị "delay" tăng cao dịp nghỉ Lễ 30-4
(NLĐO) - Nhiều hành khách bày tỏ lo lắng trước nhu cầu đi lại dịp lễ tăng cao, các hãng bay đồng loạt tăng chuyến, tình trạng chuyến bay bị "delay" sẽ tăng cao
Vietnam Airlines: Chuyến bay đúng giờ giảm, chuyến bay chậm giờ tăng
(NLĐO)- Trong tuần qua, các hãng hàng không Việt Nam thực hiện 6.982 chuyến bay, trong đó: 6.032 chuyến đúng giờ, chiếm tỷ lệ đúng giờ là 86,4%.
Một tháng có hơn 1.500 chuyến bay trong nước sai slot chỉ ở 1 sân bay
(NLĐO)- Trong tháng 6, có tới 1.524 chuyến bay nội địa của các hãng hàng không Việt Nam cất cánh sai slot tại sân bay Nội Bài. Trong đó, Vietjet là hãng có số chuyến bay sai slot nhiều nhất với tỉ lệ hơn 40%.
Sau chấn chỉnh, chuyến bay bị delay trong tháng 7 vẫn chiếm hơn 18%
(NLĐO)- Vietnam Airlines có tỉ lệ số chuyến bay cất cánh chậm giờ cao nhất với 2.748 chuyến, chiếm 23,7% tổng số chuyến bay của hãng trong tháng 7, Vietjet có 2.528 chuyến chậm giờ, chiếm 19%.
Chậm, hủy chuyến gia tăng gây bức xúc cho hành khách
(NLĐO)- Bộ GTVT đề nghị Cục Hàng không tăng cường công tác kiểm tra, giám sát đối với hoạt động của các hãng hàng không để kịp thời chấn chỉnh, xử lý; xác định nguyên nhân chậm, hủy chuyến để đưa ra giải pháp xử lý.
Bay rồi lại hoãn vô hạn định, gần 100 hành khách vật vờ
(NLĐO) - Sắp cất cánh bỗng chuyến bay từ TP HCM đến Phú Yên hoãn. Cả trăm hành khách cáu mệt mỏi do chờ đợi mãi không được biết đến bao giờ bay lại.
Bị hỏi nhiều, nhân viên sân bay đấm hành khách bế em bé
(NLĐO) - Hãng hàng không giá rẻ của châu Âu EasyJet đang bị chỉ trích sau khi một nhân viên sân bay đấm vào mặt một nam hành khách đang bế em bé hồi cuối tuần qua.
Đang làm rõ vụ xô xát, mất an ninh trật tự trên máy bay
(NLĐO)- Thông tin ban đầu cho biết một số hành khách bị chậm giờ bay đã gây rối, làm mất an ninh trật tự trên máy bay của hãng Vietjet Air trước khi bay từ Nội Bài vào Tân Sơn Nhất đêm 3-8.