Hoạt động này nằm trong chuỗi chương trình chăm lo Tết cho khách hàng do CEP thực hiện. Sáng cùng ngày, Chi nhánh CEP quận 9, TP HCM cũng tổ chức chương trình hội nghị khách hàng "CEP trao yêu thương - Tết trọn niềm vui" và tặng 183 phần quà (trị giá từ 300.000 - 500.000 đồng/phần) cho các thành viên khó khăn.

CEP dành 13,7 tỉ đồng chăm lo Tết cho khách hàng khó khăn - Ảnh 1.

Bà Nguyễn Thị Hoàng Vân, Tổng Giám đốc CEP, thăm hỏi thành viên khó khăn

Trong năm 2020, CEP đã dành hơn 31 tỉ đồng để thực hiện các chương trình vì cộng đồng như trao tặng học bổng; xây mới và sửa chữa nhà cho khách hàng có điều kiện đặc biệt khó khăn; thăm hỏi khách hàng khi ốm đau, rủi ro đột xuất; tặng thẻ BHYT; giới thiệu học nghề, hỗ trợ khách hàng nghèo vượt khó trong đại dịch Covid-19 và hạn mặn... Dịp Tết Tân Sửu năm nay, CEP dành 13,7 tỉ đồng trao tặng 43.361 phần quà cho khách hàng trong chương trình "CEP trao yêu thương - Tết trọn niềm vui". Trong đó, CEP trực tiếp phối hợp với các Công đoàn cơ sở trao tặng 6.868 phần quà cho đoàn viên, công nhân tại các đơn vị với tổng trị giá 2,4 tỉ đồng. 

Tin-ảnh: T.Nga