Tại buổi tập huấn, báo cáo viên đã trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm hai chuyên đề: Kỹ năng giao tiếp và truyền thông qua mạng xã hội Facebook. Ở chuyên đề kỹ năng giao tiếp, cán bộ CĐ được trau dồi kiến thức về kỹ năng quan sát, giao tiếp trong hoạt động CĐ; kỹ năng xử lý khiếu nại của đoàn viên; thảo luận các tình huống khó xử tại nơi làm việc.
Các cán bộ Công đoàn tại buổi tập huấn
Ở nội dung truyền thông qua mạng xã hội Facebook, học viên được bồi dưỡng kỹ năng nắm bắt dư luận xã hội trong CNVC-LĐ và định hướng công tác tuyên giáo CĐ.
Bình luận (0)