Người dùng than thở trên Facebook về việc không sử dụng được 3G, 4G của VinaPhone.
Cụ thể một số người dùng mạng VinaPhone tại TP HCM cho biết từ sáng 5-5 họ không thể nào sử dụng được mạng 3G, 4G để kết nối vào internet. Dù đã bật chế độ sử dụng dữ liệu, kết nối vào mạng 3G, 4G và gói cước của người dùng vẫn còn hạn sử dụng cũng như dung lượng data vẫn còn nhiều nhưng vẫn không tài nào kết nối được vào mạng. Nhiều người dùng cho biết đã thử khởi động lại máy, tắt và mở lại vào mạng 3G, 4G một lần nữa song vẫn không kết nối được vào mạng internet.
Một số người dùng khác cho biết trên điện thoại cột sóng 3G, 4G vẫn báo có mạng 3G, 4G, sóng rất mạnh nhưng cũng không thể kết nối. Nhiều người dùng khác cũng than thở trên Facebook không thể nào sử dụng được 3G, 4G dù đang ở khu vực tâm TP như quận 1, quận 3. Đến khoảng 10 giờ sáng 5-5 một số người dùng cho biết vẫn còn tình trạng trên tại một số quận, huyện ở TP HCM.
Trao đổi với VinaPhone, đại diện nhà mạng này cho biết đúng là có tình trạng này xảy ra. Sáng 5-5, do xảy ra lỗi sự cố phát sinh trong quá trình nâng cấp hệ thống nên đã bị ảnh hưởng 1 số trạm phát sóng 3G, 4G gây gián đoạn liên lạc của khách hàng trong gần 30 phút tại một số khu vực phía Nam. Ngay sau đó, VinaPhone đã kịp thời khắc phục sự cố để cung cấp lại dịch vụ bình thường cho người dùng. Ngoài ra người dùng nào bị sự cố có thể báo cho tổng đài 9191 để được hỗ trợ thêm.
Bình luận (0)