Đại diện truyền thông Công ty CP Tập đoàn MCV (MCV Group) cho biết hệ thống MCV Network đã chính thức vượt qua mốc 20 tỉ lượt xem hashtag trên nền tảng Tiktok, hơn 230 triệu người theo dõi và đang cung cấp trung bình 1,5 tỉ lượt xem mỗi tháng.
Năm 2020, MCV bắt đầu xây dựng 100 kênh đầu tiên trên nền tảng TikTok với các nội dung như: các show truyền hình ăn khách, các kênh nghệ sĩ MCV... Các kênh này đạt 80 triệu người theo dõi và trở thành Top 1 MCV Creator TikTok 2020 trong chưa đầy một năm.
Đại diện MCV nhận giải Tiktok Awards năm 2020
Năm 2021, MCV mở rộng hệ thống với hơn 400 đối tác Tiktok, 220 triệu người theo dõi, hợp tác với Top TikTok Master VN.
Đến nay, sau 2 năm hình thành và phát triển, MCV Network đã hợp tác với hơn 30 cơ quan báo, đài trong nước xây dựng mảng tin tức cập nhật thông tin nhanh chóng, chính xác đến cho người dùng TikTok. Đơn vị đang đồng hành với hơn 400 đối tác xây dựng mạng lưới kênh phong phú cung cấp những nội dung giải trí, y tế, giáo dục được cộng đồng chào đón.
Vào tháng 3-2021, Báo Người Lao Động và Công ty CP Tập đoàn MCV (MCV Group) đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược mảng chuyển đổi số truyền hình, sản xuất và phát hành nội dung số. Việc hợp tác của 2 đơn vị được thể hiện qua các lĩnh vực: hợp tác chuyển đổi số trên nền tảng mạng xã hội; nhận diện, phát triển thương hiệu, truyền thông trên nền tảng đa phương tiện và hướng tới đạt hiệu quả của doanh nghiệp.
Sự kiện đánh dấu kỳ vọng và quyết tâm kết hợp sức mạnh của từng đơn vị, tạo ra những thành quả tốt đẹp trong chuyển đổi số.
Báo Người Lao Động hiện là cơ quan báo chí uy tín, có kinh nghiệm hơn 45 năm hoạt động và phát triển, có khả năng cung cấp thông tin, nội dung chính xác và nhanh chóng với khối lượng lớn.
MCV Group là nhà sản xuất và phát hành nội dung, dẫn đầu thị trường với tư cách là MCN (Multi-channel Network – mạng đa kênh) số 1 của Tik Tok, đối tác chiến lược của Facebook, Youtube và các mạng xã hội tại Việt Nam.
Bình luận (0)