Cấp điện mùa nắng nóng: EVNSPC chú trọng dịch vụ, chăm sóc khách hàng
(NLĐO) – EVNSPC sẽ thực hiện công tác điểm báo thường xuyên để kịp thời phát hiện, giải quyết các ý kiến, kiến nghị của khách hàng.
EVNCPC: Hoàn thành hồ sơ cấp điện mới trong 1 ngày
Để được cấp điện mới, khách hàng chỉ cần gửi hồ sơ trực tuyến đến các kênh tiếp nhận của Công ty Điện lực, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) hoặc Cổng Dịch vụ công Quốc gia... Hồ sơ của khách hàng sau khi được tiếp nhận, chỉ cần từ 12-24 giờ, hồ sơ cấp điện sẽ được gửi đến khách hàng và tiến hành ký hợp đồng.
Người dân TP HCM sẽ không phải "canh" cửa để ghi điện
Tổng Công ty Điện lực TP HCM đang tiến hành thay thế công-tơ điện kết hợp hệ thống thu thập dữ liệu đo đếm từ xa, tập trung giai đoạn 2019-2020. Chất lượng điện năng cung cấp cho khách hàng nhờ đó ngày càng được nâng cao và ổn định
Hoá đơn tiền điện tăng vọt: 675 khách hàng được hoàn tiền do ghi sai chỉ số
(NLĐO)- Trong tháng 6, có 675 trường hợp được hoàn trả lại tiền điện do việc ghi sai chỉ số gây tăng cho khách hàng.
Điện lực miền Nam: Không để người sử dụng điện chịu thiệt
(NLĐO) - Trong 3 tháng nắng nóng vừa qua, Tổng Công ty Điện lực miền Nam tiếp nhận 74.330 phản ánh, thắc mắc của khách hàng và hầu hết đều được giải quyết nhanh chóng, thỏa đáng về quyền lợi
Khách hàng khiếu nại về dịch vụ điện ở TP HCM rất thấp
(NLĐO)- Theo Tổng Công ty Điện lực TP HCM, trong tháng 6 có 13 trường hợp ghi điện viên ghi sai chủ quan. Các trường hợp sau khi phúc tra có phát hiện sai sót trong việc ghi chỉ số công tơ đều được các đơn vị hiệu chỉnh trước khi phát hành hoá đơn đến khách hàng.
Thủ tướng: Kiểm tra, xử lý ngay bức xúc của các trường hợp tiền điện tăng đột biến
(NLĐO)- Tại cuộc họp Ban Chỉ đạo điều hành giá ngày 1-7, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu kiểm tra, xử lý ngay các bức xúc của người dân về các trường hợp chi phí tiền điện tăng đột biến, hoặc các thủ tục hành chính về cấp điện, thanh toán tiền điện.
Vụ tính nhầm tiền điện tới gần 90 triệu đồng: Kỷ luật 4 cán bộ
(NLĐO)- Liên quan đến vụ tính nhầm tiền điện của 1 hộ gia đình lên gần 90 triệu đồng, Công ty điện lực Quảng Ninh đã kỷ luật 4 cán bộ Điện lực Vân Đồn với hình thức từ khiển trách đến cách chức.
Hoá đơn tiền điện tăng vọt: Vì sao sai sót ghi chỉ số công tơ vẫn còn?
(NLĐO)- Đại diện Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đã nêu lý do, dù có quy trình, trang bị đầy đủ thiết bị, nhưng một số khâu vẫn do con người thực hiện, nên sai sót vẫn có thể xảy ra.
Tăng bất thường gần 3.500 kWh: Điện nói do chập mạch, gia đình không chịu
(NLĐO) - Sau khi "chốt" công-tơ, gia đình ông Bùi Văn Thực ở xã Quảng Lạc (Ninh Bình) "sốc" nặng khi điện sinh hoạt của gia đình tăng tới gần 3.500 số/tháng, với tổng số tiền phải thanh toán trên 10 triệu đồng.
Hóa đơn tiền điện 6 tháng liền giống hệt nhau: Điện lực giải thích gì?
(NLĐO) - 6 tháng liên tục, Công ty Điện lực Tiền Giang thu tiền điện của 1 hộ dân giống hệt nhau. Khách hàng đã thanh toán tiền điện đầy đủ nhưng thấy bất hợp lý nên khiếu nại
Ghi nhầm tiền điện hàng chục triệu đồng, EVN khẳng định không ai được hưởng lợi
(NLĐO)- Đại diện Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) ngày 26-6 khẳng định khâu ghi chỉ số công tơ độc lập hoàn toàn với các khâu khác trong quy trình kinh doanh, nên không ai được hưởng lợi từ việc ghi sai chỉ số công tơ.
Tiền điện hơn 500.000 đồng, khách hàng nhận hóa đơn thông báo hơn 16 triệu
(NLĐO)- Một gia đình bất ngờ khi nhận được thông báo của Điện lực Quỳ Châu (Nghệ An) tiền điện tháng 6-2020 lên đến hơn 16 triệu đồng, trong khi số tiền điện thực tế của hộ này chỉ hơn 500.000 đồng.
EVN sẽ phúc tra các khách hàng có hoá đơn tiền điện tăng đột biến
(NLĐO)- Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc kiểm điểm, xử lý kỷ luật nghiêm Giám đốc đơn vị và cá nhân liên quan việc ghi sai chỉ số công tơ mà không phát hiện được khi thực hiện công tác ghi, kiểm tra, phúc tra chỉ số.
Một hộ gia đình bị tính nhầm tiền điện lên gần 90 triệu đồng do… trời mưa
(NLĐO)- Một hộ gia đình chỉ có 3 khẩu ở Quảng Ninh đã sốc khi nhận được hóa đơn tiền điện tháng 5-2020, lên tới gần 90 triệu đồng.