Chào Xuân mới, Viettel Store ưu đãi đến 50%, nhận đặt hàng online xuyên Tết
Chào năm mới Quý Mão, Viettel Store triển khai chương trình khuyến mãi “Chào Xuân mới – Tết rạng ngời”, kết hợp với chương trình đặc biệt ưu đãi khi mua online trong 5 ngày Tết.
Chuỗi The Coffee House mở lại cửa hàng Signature tại quận 7, TP HCM
Signature by The Coffee House là mô hình khác biệt hoàn toàn với các cửa hàng cà phê khác trong chuỗi The Coffee House với định vị cao cấp và riêng biệt hơn
Đường phố TP HCM tấp nập, shipper hối hả giao hàng
(NLĐO) - Sau nhiều tháng tạm nghỉ việc vì Covid-19, đội ngũ người giao hàng công nghệ (shipper) tại TP HCM đã trở lại với công việc. Có công ty đặt chỉ tiêu cho mỗi shipper hàng trăm đơn hàng mỗi ngày.
TP HCM: Shipper khó giao hàng liên quận, đơn hàng bị hủy liên tiếp
(NLĐO) - Người dùng và tài xế giao hàng (shipper) vẫn trong tình trạng “không thể tìm thấy nhau” dù UBND TP HCM đã ban hành công văn cho phép lực lượng shipper được giao hàng liên quận từ ngày 16-9.
Người dân khu vực nào được đi chợ, siêu thị trở lại?
Theo Chỉ đạo của UBND TP HCM về thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn, từ ngày 16-9, các địa phương cơ bản đã kiểm soát được dịch bệnh gồm: quận 7, huyện Củ Chi, huyện Cần Giờ được thí điểm mở cửa theo lộ trình, trong đó cho phép người dân đi chợ 1 lần/tuần.
Hỗ trợ nhận đặt combo nông sản
(NLĐO) - Được sự thống nhất của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, từ ngày 8-9, Báo Người Lao Động mở kênh kết nối bạn đọc với chương trình đặt hàng mua nông sản dạng combo do Tổ Công tác 970 của bộ này triển khai, từ ngày 3 đến 15-9-2021.
Tủ đông, tủ lạnh đắt khách nhưng... khó bán
Các hệ thống siêu thị điện máy vẫn nhận đơn đặt hàng online song không phải đơn nào cũng có thể xử lý, giao hàng sớm
Nhiều ứng dụng giao hàng buộc lòng tăng phí do lưu thông khó khăn
(NLĐO) - Dù chấp nhận cước phí cao nhưng khách hàng vẫn không dễ đặt hàng, gọi giao hàng trên một số ứng dụng do việc lưu thông bị hạn chế.
TP HCM linh động giải quyết để không ách tắc
Tại thị trường TP HCM, một số doanh nghiệp (DN) sản xuất cho biết việc vận chuyển, phân phối hàng hóa từ siêu thị đến người tiêu dùng đang gặp nhiều khó khăn.
Siêu thị gấp rút "trả nợ" đơn hàng online
Chiều 22-7, đại diện một số siêu thị tại TP HCM cho biết sức mua trong ngày tiếp tục giảm so với hôm trước và giảm mạnh so với tuần trước.
Đa dạng cách hỗ trợ trong dịch Covid-19: Những "điểm hẹn nghĩa tình"
"Gian hàng 0 đồng", xe "Phiên chợ 0 đồng" lưu động, "Thanh niên tình nguyện đi chợ"... đã hỗ trợ kịp thời cho người lao động nghèo, người gặp khó khăn do mất việc, người ở khu vực tạm phong tỏa vì dịch Covid-19
CLIP: Shipper “đội nắng” chạy hết công suất sau khi Hà Nội dừng các dịch vụ tại chỗ
(NLĐO)- Sau khi Hà Nội dừng các dịch vụ ăn uống tại chỗ để phòng chống dịch Covid-19, đơn hàng tăng đột biến, nhiều shipper “đội nắng” chạy hết công suất để phục vụ khách lúc giữa trưa.
Đơn hàng online tăng đột biến, siêu thị TP HCM mong khách hàng thông cảm vì chờ lâu
(NLĐO)- Lượng đặt hàng online và qua điện thoại tăng đột biến từ trước khi TP HCM giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, các siêu thị phải tăng cường nhân viên, nỗ lực rút ngắn tiến độ xử lý đơn hàng cho khách.
Gỡ các nút thắt để hàng hóa lưu thông
TP HCM bằng mọi cách sẽ bảo đảm đầy đủ hàng hóa đến tận tay người tiêu dùng trong thời gian giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16
TP HCM trước ngày giãn cách theo Chỉ thị 16: Đặt hàng online tăng gấp 10 lần
(NLĐO)- Nhiều người nôn nóng tích trữ hàng hóa, mua sắm dồn dập tại các điểm bán lẫn đặt hàng online, đặt hàng qua điện thoại tạo áp lực lớn, gây quá tải hệ thống phân phối.