Sử dụng sản phẩm có đường sao cho an toàn?
(NLĐO) - Người tiêu dùng hiện đại đang có xu hướng lựa chọn sản phẩm giảm đường, ít đường hoặc sản phẩm được tạo vị ngọt từ tự nhiên
Lý do Bộ Y tế đề xuất áp thuế tới 40% với đồ uống có đường
(NLĐO) - Tiêu thụ nhiều đồ uống có đường thiếu kiểm soát là một trong những nguyên nhân chính gây ra thừa cân, béo phì và các rối loạn chuyển hóa
Lý do tỉ lệ sử dụng rượu bia, đồ uống có đường tăng nhanh
(NLĐO) - Thuốc lá, rượu bia và đồ uống có đường được xếp vào nhóm sản phẩm có hại cho sức khỏe. Tỉ lệ sử dụng những sản phẩm này có xu hướng tăng cao
Thưởng thức món ngon thế giới trong 3 ngày tại TP HCM
(NLĐO)- Rất nhiều món ngon của Việt Nam, Trung Quốc, Ấn Độ, Nga, Nhật, Hàn Quốc, Thái Lan… đang được trình diễn, mời dùng thử tại triển lãm chuyên ngành về thực phẩm – đồ uống ở quận 7, TP HCM
TP HCM xuất khẩu thực phẩm, đồ uống tăng kỷ lục
(NLĐO)- Rất nhiều doanh nghiệp ngành lương thực thực phẩm TP HCM muốn tìm thêm cơ hội kết nối giao thương, mở rộng thị trường xuất khẩu trong bối cảnh kinh tế thế giới trên đà phục hồi
Đề xuất áp thuế tiêu thụ đặc biệt với đồ uống có đường
(NLĐO) - Chỉ ra hàng loạt tác hại từ đồ uống có đường, chuyên gia cho rằng việc đánh thuế cao là cần thiết. Hiện hơn 100 quốc gia đã áp dụng thuế tiêu thụ đặc biệt với các sản phẩm này
Đặc sản của nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ sắp có mặt tại TP HCM
(NLĐO)- Hơn 10.000 nhãn hiệu của 700 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ trưng bày các sản phẩm đặc sản đặc trưng cùng dịch vụ, công nghệ mới nhất sẽ được giới thiệu tại Triển lãm Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2023.
Những đồ uống từ trứng được nhiều người Việt yêu thích
Với hương vị béo ngậy, thơm lừng, cà phê trứng, bia trứng... là những đồ uống được nhiều tín đồ ẩm thực Việt yêu thích.
Thua kiện, Disneyland Thượng Hải vẫn cấm tiệt sầu riêng
(NLĐO) - Công viên giải trí tại TP Thượng Hải của Tập đoàn Disney đang nới lỏng quy định cấm thức ăn mang từ bên ngoài vào sau khi vướng vào một vụ kiện.
Cuộc chiến thị phần đồ uống Việt Nam
Thị trường đang tồn tại một "nghịch lý": đầu tư cho trà sữa rẻ hơn so với cà phê (mặt bằng, chi phí marketing, các chi phí vận hành...), đều là thương hiệu mới vào Việt Nam nhưng lại đang thịnh hành hơn và có vị thế áp đảo.
Trà sữa 2 ngăn đang khiến giới trẻ Sài Gòn điên đảo
Mới chỉ xuất hiện vài ngày ở Sài Gòn nhưng loại trà sữa 2 ngăn với điểm cộng là đựng được hai loại trà sữa khác nhau trong cùng một ly đã kịp khiến nhiều người “săn lùng” tìm uống thử.
Đủ kiểu trốn nóng của người Sài Gòn
(NLĐO)- Những ngày nắng nóng, nhiệt độ ở TP HCM có khi lên đến 38 độ C. Đủ kiểu trốn nóng của người Sài Gòn đã xuất hiện.
Những cuộc lấn sân âm thầm: Bánh kẹo, mì gói, đồ uống… xáo trộn
Cơ hội mở rộng doanh số ở lĩnh vực mới của các “ông lớn” sẽ đi kèm nhiều thách thức nhưng chắc chắn người tiêu dùng sẽ có thêm nhiều lựa chọn, mua hàng với giá phù hợp hơn
'Ông lớn' Việt đánh bật bia Trung Quốc thế nào?
Đã có thời bia Vạn Lực, Thanh Đảo tràn ngập thị trường Việt nhưng bằng những nỗ lực hết mình, các “ông lớn” Việt đã đẩy lùi được bia Trung Quốc.
Ai không nên uống sữa bò?
Tôi rất thích uống sữa bò nhưng mỗi khi uống lại bị đau bụng và đi ngoài. Hiện tượng đó nguyên nhân do đâu? Xin quý báo tư vấn giúp. (Cao Thị Loan, tỉnh Bạc Liêu)