Ngoài Big C, Central Group còn đang chi phối những gì tại Việt Nam?
Central Group chi hàng tỷ USD cho các thương vụ mua bán sáp nhập và Việt Nam là thị trường nước ngoài lớn nhất của hãng. Năm 2017, Việt Nam đóng góp 13% doanh thu toàn tập đoàn.
Nỗi buồn nước dừa, phở Việt gắn mác 'made in Thailand'
Là đặc sản của Việt Nam nhưng phở bò, nước dừa, nước mắm… tại các thị trường khó tính như Nhật Bản, Mỹ lại là các sản phẩm gắn mác sản xuất tại Thái Lan, Hong Kong.
Có nên sợ hàng Thái?
Hỏi là để hỏi bởi câu trả lời đã có sẵn: Sợ nhưng càng sợ mình càng phải mạnh lên để "chiến đấu"
Khốc liệt ‘cuộc chiến’ điện máy Việt-Thái
Cuộc chiến với doanh nghiệp Thái trong ngành điện máy vẫn rất gian nan đối với các doanh nghiệp Việt.
E dè hàng Trung Quốc, người tiêu dùng chuộng hàng Thái
(NLĐO) – Kết quả khảo sát từ cuộc điều tra Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2017 cho thấy, người tiêu dùng có tâm lý e dè hàng Trung Quốc… nhưng lại chuộng hàng Thái. Doanh nghiệp Thái đã nhanh chóng nắm thời cơ, thay thế “chỗ trống” hàng Trung Quốc.
Thái Lan thống lĩnh bán lẻ và tiêu dùng trong M&A
(NLĐO) - Các thương vụ mua bán sáp nhập (M&A) có quy mô lớn từ 30 triệu USD trở lên trong nửa đầu năm qua đều có bóng dáng của nhà đầu tư ngoại, trong đó riêng các nhà đầu tư Thái Lan đang thống lĩnh phân khúc bán lẻ và hàng tiêu dùng.