Báo cáo của Kantar Worldpanel cho biết Dầu Tường An đã hầu như có mặt ở mọi gia đình người Việt (chiếm 70% trong tổng số hộ), đồng nghĩa với việc thương hiệu này được người tiêu dùng chọn nhiều.
Sự yêu mến và tin tưởng của người tiêu dùng dành cho thương hiệu Dầu Tường An thể hiện qua việc Tường An liên tục nhận được nhiều danh hiệu, giải thưởng do người tiêu dùng bình chọn: 17 năm liền đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao, 6 năm đạt danh hiệu "Nhãn hiệu nổi tiếng quốc gia", 6 năm đạt giải thưởng "Sao Vàng Đất Việt", 7 năm giải thưởng "Thương hiệu mạnh", danh hiệu "Doanh nghiệp hàng Việt tiêu biểu" và "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích", "Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em 2013"…
Bình luận (0)