Chiếc áo khoác cho “thân hình gợi cảm” của FPT Arena
“Trước đây, khi Box App chưa ra đời, đặt banner là lựa chọn duy nhất đáp ứng nhu cầu quảng cáo trực tuyến của người làm truyền thông. Tuy nhiên, giờ đây, nếu so sánh hiệu quả giữa hai hình thức, Box App rõ ràng có ưu thế vượt trội hơn hẳn”. Kết luận này được các thành viên thuộc bộ phận Marketing của trường đào tạo thiết kế FPT Arena đưa ra sau khi trải nghiệm hình thức quảng cáo trực tuyếnBox App Self-serving.
Với sản phẩm BoxApp Self-serving, quảng cáo của FPT Arena đã đạt hiệu quảnhư mong đợi với lượng Click và CTR cao gấp 3-5 lần so với các hình thức quảng cáo khác. Box App thực sự đã kiểm soát tốt lượt hiển thị cũng như lượt Click từ nhóm khách hàng tiềm năng, mang lại hiệu quả cao về mặt truyền thông và cung cấp thông tin tới độc giả.
Với mục đích tiếp cận độc giả trên các website về gia đình và sức khỏe, Dược Vinh Gia đã lựa chọn sản phẩm Box App Self-serving như một cách tiếp cận khách hàng chủ động và hiệu quả. Với lượng ngân sách nhất định trong khoảng thời gian linh hoạt, quảng cáo của Dược Vinh Gia đã có thể chạy trên nhiều website khác nhau và thực sự đã mang lại hiệu quả ngoài mong đợi với lượng Click và CTR cao gấp 10-13 lần so với quảng cáo bình thường.
Với Box App Self-serving nói riêng, doanh nghiệp còn có thể chủ động hơn nữa trong quảng cáo của mình.Bạn có thể tự thiết kế nội dung và hình thức của Box sao cho phù hợp nhất với tổng thể chiến dịch, chủ động cận đối ngân sách từng ngày, tự chốt thời gian chạyhay dừng Box trên trang, chủ động lựa chọn website, chuyên mục phù hợp trên các báo lớn, chủ động điều chỉnh hiệu quả quảng cáo thông qua số liệu báo cáo chi tiết, chính xác được cập nhật liên tục.
Việc thanh toán cho quảng cáo Box App Self-serving cũng vô cùng tiện lợi.Doanh nghiệp có thể trảtiền mặt, chuyển tiền qua tài khoản, Internet banking hay đơn giản nhất là nạp tiền qua tài khoản online với soha pay tại bất cứ thời điểm nào.
Quảng cáo Box App Self-serving của Admicro:
• Box App là xu hướng quảng cáo hiển thị đã được trình làng lần đầu tiên trên thế giới cuối năm 2010 tại Mỹ dưới tên gọi “Project Devil” và được công ty quảng cáo AOL xếp vào hạng quảng cáo cấp cao (Premium Advertising). • Năm 2011, Admicro là đơn vị tiên phong và duy nhất tự phát triển và cung cấp sản phẩm Box App tại thị trường Việt Nam. • Năm 2012 đến nay, Admicro đã nâng cấp Box App, phát triển thêm một dòng sản phẩm mới có tên Box App Self-Serving với nhiều tính năng tiện dụng và chủ động hơn cho doanh nghiệp. • Quảng cáo Box App Self-serving của Admicro có độ phủ rộng, tới hơn 31,5 triệu độc giả (tương đương 90% độc giả Internet tại Việt Nam) với 30 trang báo uy tín, có lượng đọc cao như Dân trí, VnEconomy, CafeF, CafeBiz, GameK, GenK, Soha, Kênh 14, Afamily,… • Công nghệ Hiểu hành vi độc giả (Behavior Targeting) và Công nghệ tần xuất (Frequency Capping) giúp quảng cáo của doanh nghiệp tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu với hiệu quả mạnh nhất, chi phí tiết kiệm nhất. • Một số mẫu Box App khác xem tại Admicro |
Bình luận (0)