Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP E-paper

Hệ thống nhận diện thương hiệu mới của Dulux

L.Kỳ

Công ty TNHH Sơn AkzoNobel Việt Nam vừa giới thiệu hệ thống nhận diện mới của thương hiệu Dulux, thể hiện sứ mệnh “tô điểm cuộc sống”, giúp nâng cao hiểu biết của mọi người về sức mạnh của màu sắc.

Đây là bước tiến quan trọng trong chiến lược tiếp thị toàn cầu của AkzoNobel, thể hiện nỗ lực của AkzoNobel trong việc mở rộng thị phần sơn tiêu dùng.

Bộ phận sơn trang trí của AkzoNobel hiện đang có lợi nhuận hằng năm gần 5 tỉ euro. Ngoài ra, logo của Tập đoàn AkzoNobel cũng sẽ được giới thiệu trong tất cả mẫu mã bao bì sản phẩm.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo