Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ chiến dịch Taiwan Excellence, nhầm nâng cao hình ảnh và nhận biết về các thương hiệu công nghệ thông tin (CNTT) của Đài Loan tại Việt Nam. Diễn đàn giới thiệu cái nhìn tổng quan về sự phát triển kinh tế song phương giữa Việt Nam và Đài Loan, xu hướng phát triển của nghành CNTT – TT (truyền thông) của Đài Loan. Cái nhìn tổng quan về sự phát triển của ngành CNTT – TT Việt Nam, xu hướng tiêu dùng và cơ hội cho các thương hiệu ICT Đài Loan.
Theo phân tích của IDC cho biết: Vào năm 2010, Việt Nam, Ấn Độ và Indonesia sẽ là 3 thị trường có tốc độ phát triển CNTT nhanh nhất khu vực Châu Á. Việt Nam với dân số hơn 86 triệu người và có tốc độ tăng trưởng kinh tế cao sẽ là một thị trường đầy tiềm năng ở khu vực Mậu dịch Tự do ASEAN. Tốc độ tăng trưởng CNTT – TT Việt Nam cao nhất khu vực ASEAN. Số lượng sản phẩm CNTT mang thương hiệu Đài Loan được bán ra tại thị trường Việt Nam không ngừng gia tăng.
Với khẩu hiệu “Excellent Lifestyles – Phong cách sống tuyệt vời”, chiến dịch mong muốn đem đến người tiêu dùng Việt Nam một phong cách sống vượt trội và trải nghiệm, khám phá những sản phẩm công nghệ chất lượng cao mang thương hiệu Đài Loan.
Bình luận (0)