icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

ASRock chiến thắng Giải thưởng Quốc gia của Taiwan Excellence

Lê Duy

(ictworld.vn) - Trong cuối tháng 1-2012 vừa qua, thương hiệu bo mạch chủ hàng đầu thế giới ASRock đã chính thức được vinh danh tại Lễ trao Giải thưởng Quốc gia danh giá của Taiwan Excellence 2012 được tổ chức bởi Bộ công thương Đài Loan.

Theo cơ cấu bình chọn, chỉ những sản phẩm nhận được số điểm cao nhất từ các đại diện cao cấp có thẩm quyền trong ngành và nhà nước, tiếp theo đó là phải thông qua quy trình kiểm tra chất lượng thì mới được chứng nhận Giải Thưởng của Taiwan Excellence. Theo thông kế thực tế, trong số 1145 sản phẩm quốc gia từ 426 nhà sản xuất, thì chỉ có 441 sản phẩm từ 173 nhà sản xuất nhận được giải thưởng danh dự này vào năm 2011.
 
Đây là lần đầu tiên tập đoàn ASRock tham gia cuộc tranh tài giải thưởng Taiwan Excellence và kết quả cuối cùng: Ba sản phẩm của ASRock tham gia năm nay đều được vinh danh tại Lễ trao giải. Đó là bo mạch chủ Z68 Extreme7 Gen3, bo mạch chủ Fatal1ty Z68 Professional Gen3 và cuối cùng là HTPC Vision 3D – cả ba sản phẩm đều được bình chọn nhờ vào hiệu suất cao cấp và thiết kế đột phá.

img

Trở lại với Taiwan Excellence năm nay, hai bo mạch chủ chiến thắng Giải thưởng Quốc gia lần này là Z68 Extreme7 Gen3 và Fatal1ty Z68 Professional Gen3, cũng là hai mẫu cao cấp trong dòng Z68 Gen3. Chạy trên nền Intel Z68, dòng bo mạch Z68 hỗ trợ PCIe 3.0 thế hệ mới với công tắc IC, vì thế người dùng có thể trải nghiệm băng thông của PCIe bằng cách lắp ráp card màn hình VGA PCIe 3.0 và Intel’s Ivy Bridge sắp ra mắt trong thời gian tới.
 
Giải thưởng Quốc Gia thứ 3 của ASRock đã thuộc về HTPC Vision 3D, hệ thống máy tính với thiết kế đột phát và chất lượng tuyệt hảo phục vụ tốt cho tất cả nhu cầu giải trí. Với thiết kế cực kỳ nhỏ gọn để đặt trong phòng khách, hệ thống máy tính mini ASRock Vision 3D cung cấp đa dạng các tính năng từ một máy tính làm việc thông thường đến một hệ thống giải trí đa phương tiện đặc sắc mà cả gia đình đều có thể thưởng thức cùng với nhau.
img
 
Ông LL Shiu, Tổng Giám đốc Điều hành của ASRock, đã chia sẻ: “Chúng tôi rất hân hạnh và vui mừng khi nhận được Giải thưởng Quốc gia của Taiwan Excellence năm nay, đặc biệt hơn là khi cạnh tranh trong các hạng mục sản phẩm có rất nhiều đối thủ mạnh, nơi mà bất kỳ thương hiệu máy tính hàng đầu thế giới đều luôn mong đợi nhận được vinh dự này. Trong tương lai, ASRock sẽ tiếp tục giới thiệu ra những dòng sản phẩm mới chất lượng hơn, công nghệ tốt hơn và dịch vụ uy tín nhất ra thị trường thế giới với tất cả nhiệt huyết và quyết tâm cao nhất của chúng tôi”.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo