Cấm dừng xe quá 5 phút tại trạm BOT
Trong khi nhiều tài xế phản ứng về sự bất hợp lý của các trạm BOT tại nhiều địa phương thì Tổng cục Đường bộ lại đưa ra giải pháp tháo gỡ là cắm biển "Cấm dừng xe quá 5 phút" tại các trạm
BOT trong "chân" Bộ GTVT
Mọi hướng đi của "quả bóng trách nhiệm" giải quyết những vấn đề tồn tại của dự án BOT giao thông gây ra nhiều bức xúc, bất bình trong người dân và dư luận thời gian dài qua đều đang hướng tới một địa chỉ duy nhất, đó là Bộ Giao thông Vận tải (GTVT).
TS Nguyễn Sỹ Dũng: "Thu phí BOT như kiểu trấn lột"
(NLĐO)- TS Nguyễn Sỹ Dũng, nguyên Phó chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội, ngày 8-9 cho rằng thu phí BOT hiện nay như kiểu trấn lột; người dân không đi trên đường BOT thì không thể thu phí; không thể đường tránh một chỗ, đặt trạm thu phí chỗ khác.
Các chủ đầu tư lý sự
Đặt trạm tại vị trí bất hợp lý và bị phản ứng, các chủ đầu tư nói "do bộ", "do tỉnh". Công trình sớm xuống cấp, họ bảo "do thời tiết"!
Kể tội BOT giao thông: Bộ đặt đâu, trạm nằm đó
L.T.S: Trong lúc điểm nóng BOT Cai Lậy chưa lắng dịu, Báo Người Lao Động nhận được phản ánh của bạn đọc về hàng loạt trạm BOT khác tồn tại rất nhiều bất cập. Với loạt bài này, chúng tôi muốn đặt lên bàn Bộ Giao thông Vận tải, chờ câu trả lời.
Sở GTVT TP HCM nói gì về sai phạm tại 6 dự án BOT, BT?
(NLĐO) – Theo quan điểm của Sở GTVT TP HCM, trong quá trình triển khai các dự án BOT và BT, nhiều văn bản luật thay đổi nên phải rà soát lại mới có thể đánh giá cụ thể kết luận của Thanh tra Chính phủ về sai phạm hơn 2.000 tỉ đồng ở 6 dự án trên địa bàn.
Sai phạm trên 2.000 tỉ đồng tại các dự án BOT ở TP HCM
(NLĐO)- Thanh tra Chính phủ đã ban hành kết luận thanh tra các dự án BOT, BT giao thông trên địa bàn TP HCM và kiến nghị xử lý sai phạm với số tiền trên 2.000 tỉ đồng.