Cùng đón chào năm mới Ất Tỵ 2025 trên khắp mọi miền đất nước, Vietnam Airlines mang không khí Tết đến từng chuyến bay dịp này để hành trình của hành khách thêm ấm áp và ý nghĩa.
Ngay khi lên máy bay, hành khách sẽ bước vào một không gian Tết thu nhỏ. Khoang máy bay được trang trí với những sắc màu tươi tắn của hoa đào, hoa mai, cùng những họa tiết đặc trưng của Tết cổ truyền.
Các bản nhạc xuân, những thước phim ngắn phong tục tập quán ngày Tết cũng được hãng bổ sung vào hệ thống giải trí, giúp hành khách cảm nhận cảm nhận rõ nét hơn không khí Tết.
Trên các chuyến bay Tết, các tiếp viên của hãng sử dụng và trình diễn bộ sưu tập áo dài “Rồng Rắn lên mây” của nhà thiết kế La Sen Vũ để tạo thêm không khí tươi mới cho ngày đầu xuân.
Với họa tiết mang đậm bản sắc dân tộc, những tà áo dài màu sắc nổi bật mang đến không khí Tết vui tươi, ấm áp trên suốt chặng bay.
Đặc biệt, toàn bộ phi hành đoàn (bao gồm phi công và tiếp viên) đều là những người tuổi Tỵ, tạo nên chuyến bay đặc biệt như một lời chúc năm mới tốt đẹp đến tất cả hành khách.
Vietnam Airlines mang hương vị Tết đến gần hơn với mỗi thực khách thông qua những món ăn mang đậm hương vị cổ truyền như: Bánh chưng, xôi gấc, thịt đông, hành muối, chả quế, giò xào, dưa góp,… Mỗi món ăn đều được các đầu bếp trình bày đẹp mắt.
Nhân dịp năm mới, Vietnam Airlines cũng dành tặng hành khách những món quà lưu niệm như sổ tay và mascot của Hãng. Theo đại diện hãng bay, đây không chỉ là lời chúc năm mới may mắn mà còn là sự tri ân sâu sắc đến các hành khách.
Với những hoạt động đặc biệt này, Vietnam Airlines kỳ vọng mang đến cho hành khách những trải nghiệm bay trọn vẹn và ý nghĩa trong những ngày đầu năm mới, khi chuyến bay không chỉ đơn thuần là phương tiện di chuyển mà còn là một hành trình khám phá văn hóa, ẩm thực Việt Nam. Từ đó, thực hiện cam kết nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
Cục Hàng không Việt Nam vừa có chỉ đạo các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp hàng không tiếp tục nỗ lực bảo đảm chất lượng dịch vụ.
Giai đoạn cao điểm Tết Nguyên đán 2025, đặc biệt trong các ngày sát Tết Âm lịch 2025, sản lượng hành khách tại các sân bay tăng rất cao, gây áp lực lớn lên hệ thống hạ tầng hàng không và chất lượng dịch vụ hành khách.
Cục đề nghị lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp quan tâm bảo đảm điều kiện làm việc, chế độ chính sách cho người lao động; kịp thời phát hiện, biểu dương gương người tốt, việc tốt; động viên, khen thưởng và đề xuất cấp có thẩm quyền khen thưởng các tập thể, cá nhân có sáng kiến cải tiến công tác giải quyết được hạn chế, vướng mắc, khó khăn trong công việc, đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ được giao. Đồng thời, nghiêm túc chấn chỉnh các dấu hiệu tinh thần, thái độ phục vụ vi phạm chuẩn mực, văn hóa ứng xử, nội quy cơ quan, doanh nghiệp, vi phạm quy trình công tác, quy định pháp luật; quyết tâm bảo đảm tuyệt đối an ninh, an toàn.
Một số hình ảnh ghi nhận trên chuyến bay ngày Tết:
Bình luận (0)