
Hàng giả và "nỗi đau" của doanh nghiệp
Áp dụng chế tài đủ sức răn đe đối với hàng giả để giúp doanh nghiệp làm ăn chân chính ổn định sản xuất, đưa sản phẩm thật, chất lượng đến tay người tiêu dùng

Những việc cần làm ngay
Việc chống hàng gian, hàng giả không chỉ bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng mà còn giúp tái lập niềm tin và sự minh bạch cho thị trường

Báo in ngày 3-7: Hàng giả và "nỗi đau" của doanh nghiệp
Áp dụng chế tài đủ sức răn đe đối với hàng giả để giúp doanh nghiệp làm ăn chân chính ổn định sản xuất, đưa sản phẩm thật, chất lượng đến tay người tiêu dùng
VIDEO: Hàng giả gây thiệt hại cho doanh nghiệp chân chính
(NLĐO) - Hàng giả không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng mà còn gây thiệt hại cho những doanh nghiệp làm ăn chân chính
Hàng giả bủa vây: Lời kêu cứu từ thực tế và giải pháp từ chuyên gia
Hàng giả, hàng nhái đang trở thành thách thức lớn, ảnh hưởng nghiêm trọng đến kinh doanh của các doanh nghiệp chân chính và niềm tin của người tiêu dùng

90% sản phẩm sâm Ngọc Linh quảng cáo trên mạng là giả?
(NLĐO) - Khi người tiêu dùng tìm kiếm từ khóa "sâm Ngọc Linh" trên mạng thì có đến 90% kết quả hiện ra không phải là sâm Ngọc Linh thật.

Người bán hàng giả làm quảng cáo giỏi hơn người bán hàng thật
(NLĐO) - Tình trạng hàng giả tràn lan trên các sàn thương mại điện tử và mạng xã hội đang trở thành vấn đề nhức nhối, ngày càng diễn biến phức tạp.

Vì sao hàng gian, hàng giả chủ yếu do công an phát hiện?
(NLĐO) - Theo bà Phạm Khánh Phong Lan, các quy định hiện hành còn nặng về hình thức, dẫn đến công tác thanh tra, kiểm tra chưa hiệu quả.

"Công tác kiểm tra, xử lý vi phạm rất gian nan, mới đến chợ đã bị theo dõi"
(NLĐO) - Theo ông Nguyễn Thành Nam, công tác kiểm tra, xử lý vi phạm trên thị trường rất gian nan. Mới đến các chợ, chưa kịp kiểm tra đã bị theo dõi

Bất an giữa "ma trận" hàng giả (*): Vạch trần lỗ hổng, truy tìm trách nhiệm
Thiệt hại do hàng giả không chỉ là vấn đề tài chính mà ảnh hưởng niềm tin người tiêu dùng, ảnh hưởng thương hiệu

Bất an giữa "ma trận" hàng giả
Các đối tượng đã triệt để lợi dụng quy định cho phép doanh nghiệp tự công bố và tự chịu trách nhiệm về chất lượng để trục lợi

Doanh nghiệp có sản phẩm bị làm giả nhưng ngại tố giác
(NLĐO) - Mặt hàng nào cũng bị làm giả thì cơ quan chức năng làm sao kiểm soát nổi nên người tiêu dụng phải cẩn trọng.

Quản lý thị trường chỉ ra nút thắt khó nhất khi xử lý hàng giả trên chợ mạng
(NLĐO)- Chỉ trong 6 tháng đầu năm, TP HCM xử lý hơn 400 vụ vi phạm thương mại điện tử, hàng giả len lỏi từ mỹ phẩm đến thuốc lá điện tử

TP HCM: Hàng loạt cơ sở bị xử phạt, thu hồi giấy phép vì thuốc giả, mỹ phẩm
(NLĐO) - Từ ngày 15-5 đến nay, đoàn kiểm tra đã xử lý 44/111 cơ sở (mỹ phẩm, dược phẩm, thiết bị y tế…) với tổng số tiền phạt hơn 2,2 tỉ đồng.

NÓI THẲNG: Thực phẩm… giết người!
(NLĐO) - Năm bãi đổ thuốc, thực phẩm chức năng dành cho người lớn, trẻ em, chưa kể một bãi đã được đốt cháy hoàn toàn, được phát hiện tại bãi đất trống ở TP HCM