Du lịch hè: Tour ngoại lấn lướt tour nội
Du lịch hè vào cao điểm nhưng lượng khách đặt tour giảm rõ rệt do giá vé máy bay tăng cao và người dân thắt chặt chi tiêu
Trở lại “đường đua” xanh
Du lịch trong nước ấm dần lên và thị trường khách quốc tế được kích hoạt trở lại là tiền đề giúp Saigontourist Group “thể hiện phong độ”.
Gấp rút kích hoạt du lịch
Trong lộ trình khôi phục du lịch, TP HCM xác định 3 giai đoạn từ đón khách nội vùng, mở rộng tour tuyến liên tỉnh và duy trì quảng bá xúc tiến để có thể đón khách quốc tế trở lại vào năm sau
Du lịch tìm cách phục hồi thị trường nội địa
Quỹ Hỗ trợ phát triển du lịch cần sớm được vận hành để phục vụ hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch
Saigontourist Group đạt doanh thu 9.202 tỉ đồng trong năm 2020
Ngày 26-3, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2020.
Du lịch hè o bế khách "nhí"
Các công ty du lịch tung ra hàng loạt tour hè, tour dành trẻ em để kích cầu du lịch nội địa vào thời điểm các gia đình bắt đầu lên kế hoạch cho con đi chơi
Đọc Báo Người Lao Động để biết nên du lịch ở đâu, cần bao nhiêu tiền…
(NLĐO) - Chuyên trang "Người Việt Nam du lịch Việt Nam" của Báo Người Lao Động sẽ cung cấp thông tin về tour - tuyến, các gói ưu đãi... cho những người muốn du lịch; đồng thời cũng là nơi để doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm đến du khách nội địa.
Hàng không tăng hàng trăm ngàn chỗ dịp nghỉ lễ 30-4
(NLĐO)- Các hãng hàng không Việt Nam cung ứng gần 1,9 triệu chỗ với 8.700 chuyến bay trên các đường bay nội địa và quốc tế trong giai đoạn kỳ nghỉ lễ 30-4, 1-5
15 triệu lượt khách quốc tế đến Việt Nam
Ngày 19-12, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch, UBND tỉnh Quảng Ninh, Tổng cục Du lịch và Công ty Dịch vụ lữ hành Saigontourist phối hợp tổ chức lễ đón vị khách quốc tế thứ 15 triệu đến Việt Nam tại TP Hạ Long. Đây là sự kiện quan trọng góp phần đánh dấu bước ngoặt phát triển du lịch mang tầm quốc tế của ngành du lịch Việt Nam.
"Tây" tiết kiệm… 500 đồng, "ta" thà nhịn!
Những người từng đi du lịch ở Việt Nam và thăm thú nước ngoài đều có chung nhận xét: "Nước mình đẹp hơn nước người ta nhiều nhưng "ế" là do không biết cách làm du lịch".
Cơ hội cho du lịch nội địa
Khó khăn ở thị trường quốc tế, nhiều công ty lữ hành đang chuyển hướng về thị trường du lịch nội địa. Lúc này, cần sự liên kết giữa các nhà cung ứng dịch vụ, doanh nghiệp lữ hành và cơ quan quản lý để lấy lại lòng tin du khách