Sau 2 năm du lịch "rơi thẳng đứng", VITM Hà Nội 2022 nhận được sự quan tâm đặc biệt của người dân. Ngay trong ngày đầu hội chợ, đại diện Flamingo Redtours cho hay hiện tour Phú Quốc kích cầu giá 4.390.000 đồng của Flamingo Redtours đã hết chỗ. Hiện Flamingo Redtours đang đàm phán với hàng không để bổ sung chỗ.
Gian hàng của Hanoitourist tại hội chợ - Ảnh: Yến Anh
"Một số tour tour Đà Nẵng - Hội An (4 ngày) giá 4.150.000 đồng; Đà Lạt - Nha Trang 4 ngày giá 5.490.000 đồng; tour Tây Nguyên: Gia Lai - Kon Tum - Đắk Lắk (5 ngày) giá 5.750.000 đồng chỉ còn nhận từ ít chỗ với các cặp ngày khởi hành tháng 4, 5. Các tour khởi hành vào tháng 6 vẫn còn nhận khách" - đại diện Flamingo Redtours nói thêm.
Theo ông Nguyễn Công Hoan, Tổng Giám đốc Flamingo Redtours, xu hướng dịch chuyển của du khách đã có sự chuyển dịch sau 2 năm Covid-19. Đối với khách hàng cá nhân, thay vì đi tour theo group size lớn sẽ được chuyển dịch bằng các group nhỏ, có thể trong phạm vi là một gia đình, hội nhóm để đảm bảo an toàn, yêu thích sản phẩm du lịch có chiều sâu, có tính cá biệt hóa cao với nhiều hoạt động trải nghiệm mới lạ, hấp dẫn. Đối với khách đoàn là các doanh nghiệp sẽ ưu tiên các hoạt động công việc kết hợp với du lịch thay vì chỉ du lịch thuần túy như trước đây".
Đáp ứng nhu cầu của du khách, ngay tại hội chợ VITM, Flamingo Redtours giới thiệu bộ du lịch khi bình thường mới "Sản phẩm mới - Phong cách mới - Trải nghiệm mới" với hơn 1.000 tour quốc tế "hot" nhất, bao gồm chương trình hợp tác cùng Tổng cục Du lịch các nước giới thiệu điểm đến mới, 1.500 tour nội địa khởi hành dịp Giỗ tổ Hùng Vương, 30-4 và 1-5, 2.500 tour biển đảo độc đáo mới lạ kích cầu cùng Vietnam Airlines và nhiều chương trình khuyến mại hè sôi động.
Giám đốc Công ty Lữ hành Hanoitourist Phùng Quang Thắng cho biết: Hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch nội địa "Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam", Hanoitourist mang đến hội chợ chương trình khuyến mại, giảm giá 30% cho hàng trăm sản phẩm, dịch vụ lưu trú, lữ hành, ẩm thực tới các điểm du lịch Quy Nhơn, Phú Quốc, Đà Nẵng…
Đặc biệt, bên cạnh những sản phẩm du lịch Hà Nội quen thuộc như tour đêm tại di tích Nhà tù Hỏa Lò, Hoàng thành Thăng Long, tour đi bộ "Kiến trúc Pháp trong lòng Hà Nội", Hanoitourist còn giới thiệu sản phẩm mới "Dấu chân làng cổ Bát Tràng". Sản phẩm này được thiết kế mang nhiều trải nghiệm cho du khách bằng các trò chơi khám phá làng cổ Bát Tràng, phục vụ du khách trong nước và quốc tế dịp SEA Games 31 sắp tới.
Ông Thắng cho hay tour đêm tại di tích Nhà tù Hỏa Lò đặc biệt được yêu thích. Khách mua tour phải xếp hàng mới được trải nghiệm vì rất đông khách.
Nhiều người quan tâm đến vé máy bay, tour du lịch giá rẻ tại Hội chợ du lịch quốc tế - Ảnh: CTV
Trong dịp này, Vietnam Airlines triển khai nhiều mức giá hấp dẫn bay quốc tế đi Đông Nam Á, Đông Bắc Á, Úc, châu Âu và Mỹ. Với việc mở cửa bay quốc tế và tình hình dịch bệnh được kiểm soát tốt ở nhiều nước trên thế giới, Vietnam Airlines ghi nhận số lượng hành khách du lịch quốc tế đã phục hồi đáng kể trong thời gian qua và dự báo tiếp tục tăng trưởng trong những tháng tới.
Bên cạnh đó, rất nhiều ưu đãi bay nội địa cũng được Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO tung ra trong sự kiện như: Mua 3 tặng 1 cho khách mua vé hạng Phổ thông Tiêu chuẩn, Phổ thông Tiết kiệm, Phổ thông Siêu tiết kiệm trên các chặng bay nội địa; code giảm giá khi mua tour trên trang web VNAmazing; giảm giá 10% đến 20% thẻ VNA Giftcard tại hội chợ…
Các doanh nghiệp du lịch và hàng không sẽ tung ra tại Hội chợ hơn 10.000 tour kích cầu, 100.000 vé máy bay giá rẻ - Ảnh: CTV
Tại VITM Hanoi 2022, các doanh nghiệp du lịch và hàng không sẽ tung ra tại Hội chợ hơn 10.000 tour kích cầu, 100.000 vé máy bay giá rẻ và hàng ngàn quà tặng. Số lượng khách đến tham quan, tìm hiểu thông tin và mua dịch vụ ước tính khoảng 40.000 lượt.
Bình luận (0)