Hội chợ Du lịch Quốc tế TP HCM năm nay, Ban Tổ chức sẽ giới thiệu thông điệp “5 quốc gia, 1 điểm đến” với sự đồng thuận thống nhất cao của các quốc gia: Campuchia, Lào, Myanmar, Thái Lan và Việt Nam nhằm khai thác tiềm năng, phát huy thế mạnh sản phẩm du lịch hấp dẫn và tăng cường hợp tác phát triển du lịch của các nước thuộc vùng sông Mê Kông.
Gian hàng Vietnam Airlines
Để đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng của các đơn vị tham gia hội chợ, ITE HCMC lần thứ 10 năm 2014 mở rộng quy mô với sự tham gia của hơn 50% người bán nước ngoài; thu hút 200 người mua quốc tế, 100 người mua “nội vùng” (các hãng lữ hành outbound của 5 quốc gia), 20 báo chí quốc tế và 350 người bán đến từ Campuchia, Ai Cập, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Lào, Malaysia, Myanmar, Philippines, Đài Loan, Thái Lan, Hà Lan, Anh, Việt Nam, dự kiến thu hút trên 20.000 lượt khách tham quan trong nước và quốc tế, tiếp tục giữ vững vị thế là một trong những sự kiện thương mại du lịch quốc tế phát triển nhanh nhất khu vực.
Các gian hàng tại hội chợ giới thiệu những nét hấp dẫn, đặc sắc riêng thông qua việc thiết kế nổi bật theo chủ đề của từng quốc gia và vùng lãnh thổ với các tên gọi độc đáo.
Khách tham quan tại gian hàng Saigontourist
Massage tại gian hàng Thái Lan
Nhằm đa dạng hóa hoạt động, hội chợ còn có các hội thảo, tọa đàm giới thiệu về một số thị trường du lịch như Nhật Bản, Anh, Pháp, Úc, Thái Lan, Hàn Quốc; hội thảo “Chìa khóa vàng cho sự hội nhập thị trường du lịch ISLAMIC”, hội thảo giới thiệu “Tiềm năng du lịch Việt Nam”, hội thảo “Năm quốc gia - Một điểm đến” dành cho người mua và báo chí quốc tế… Bên cạnh đó, nhân dịp kỷ niệm 10 năm, chương trình “Ngày hội người tiêu dùng du lịch” dành cho công chúng cũng sẽ được tổ chức với nhiều hoạt động sôi nổi như biểu diễn nghệ thuật quốc gia; rút thăm trúng thưởng; khuyến mãi tour du lịch, vé máy bay…
Bình luận (0)