Tấp nập những đường tour “độc”
Mức giá trên 2.000 USD là hoàn hảo cho một chuyến tham quan những cung điện xa hoa, những nhà thờ chính thống giáo đồ sộ, những đêm trắng và thu vàng Đông Âu qua các nước CH Czech, Slovakia, Ba Lan, Hungari, Nga… Chếch sang phía Tây với các nước Anh, Pháp, Hà Lan, Thuỵ Sĩ, Đức, Ý…, tầm giá cũng tương tự nhưng thủ tục xin thị thực vào châu Âu quá nghiêm ngặt khiến không ít du khách bối rối. Riêng du khách của Viettours thì luôn được tư vấn visa cẩn thận, vì vậy, tỉ lệ phỏng vấn thành công luôn trên 90% không chỉ châu Âu mà cả Mỹ, Canada… là những điểm nổi tiếng khắt khe về thị thực. Để làm phong phú thêm cho đường tour châu Âu, từ nhiều năm nay, Viettours đã giới thiệu và bán rất tốt tuyến tham quan châu Âu bằng du thuyền 5 sao. Tận hưởng dịch vụ 5 sao trên du thuyền vào buổi tối; sáng ra đã thấy mình rời Pháp tự bao giờ, du thuyền chuẩn bị cập bến Đức, rồi lại rời đi, đón một ngày mới ở Áo, Slovakia, Hungari… Tham quan trên dòng sông dài nhất châu Âu là một trải nghiệm quá thú vị với những du khách MICE luôn sẵn sàng cho mọi trải nghiệm mới.
Đội ngũ hướng dẫn viên năng động của Viettours.
Bên cạnh những tour châu Âu, châu Mỹ cao cấp, Viettours luôn làm mới và mở rộng điểm đến ở những đường tour chi phí dưới 1.300 USD, cũng là phân khúc tập trung đông đảo du khách nhất. Bất ổn chính trị kéo dài ở Thái Lan quả có làm lượng khách du lịch sút giảm nhưng Thái vẫn là một trong những điểm đến người Việt quan tâm. Bên cạnh Thái Lan, Viettours còn có nhiều lựa chọn khác cho du khách, một số trong đó đã rất quen thuộc như: Brunei, Hồng Kông, Ma Cau, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia… nhưng với ý tưởng mới, tìm tòi mới, Viettours không bao giờ để khách lặp lại những trải nghiệm cũ. Thưởng thức gala dinner ở độ cao hơn trăm mét trên vòng đu quay khổng lồ, trên du thuyền giữa vịnh hay để khách di chuyển bằng xe điện ngầm, xe hơi mui trần… là những trải nghiệm chỉ có thể có ở Viettours.
Để có một chương trình New Zealand mới lạ và không đụng hàng, cho hơn 100 du khách, chị Cao Thị Tuyết Lan, Giám đốc điều hành Viettours, đã lang thang từ Nam chí Bắc New Zealand để khảo sát nhà hàng, khách sạn, phương tiện đi lại; thử nghiệm hết các hoạt động du lịch nhằm thiết kế cho riêng đơn vị mình một chương trình có một không hai. Thử nghiệm rất nhiều để cuối cùng chỉ khoanh vùng được những điểm mới lạ nhất nằm ở khu vực Bắc đảo, Viettours đưa khách tham quan đỉnh Cecil tuyết phủ, khu resort Ross nhìn thẳng ra núi tuyết như một bức tranh hùng vĩ; trải nghiệm cảm giác mạnh khi vượt thác trên du thuyền Suit, tham gia nhảy dù, đi tàu cao tốc, chạy xe địa hình… Kết quả thật mỹ mãn, 110 khách sau chuyến đi New Zealand đều chấm cho Viettours 10 điểm tuyệt đối. Cống hiến hết mình cho những chuyến đi hoàn hảo là cái tâm, là tính nhẫn của người làm du lịch mà Viettours đã xây dựng thành văn hóa công ty.
Tạo sự khác biệt
Nhiều hợp đồng đoàn lớn từ vài trăm khách trở lên vẫn nườm nượp đổ về Viettours suốt năm 2014. Vài trăm khách tức là chỉ riêng việc di chuyển thôi đã huy động đến trên dưới 20 chiếc xe buýt. Không phải tất cả hành khách đều xuất phát cùng một địa điểm, rất có thể một nhóm khách đi từ Hà Nội, một số từ Đà Nẵng, số khác lại từ TP HCM và vì vậy, chưa chắc đến nơi cùng một thời gian. Chỉ riêng việc đón khách sao cho chu đáo ở các điểm cầu chính đã đòi hỏi phải sắp xếp cơ động và khoa học. Ấy thế nhưng đa số những khách hàng đã quen đi du lịch với Viettours đều an tâm bởi biết rằng với Viettours, dù có đi vào lễ hay Tết, chất lượng dịch vụ luôn ổn định; giờ bay thuận tiện và còn được cấp hạng vé lên C; đến điểm tham quan, du khách cũng không bao giờ phải trả thêm một đồng phí nào. Đặc biệt nhất là các welcome và gala dinner của Viettours, không chỉ vui nhộn, hấp dẫn mà còn chuyển tải được các thông điệp văn hóa của điểm đến, vì vậy, du khách không chỉ xem cho vui mà còn tham dự để hiểu biết nơi mình đang đến.
Khách MICE hầu hết là người am tường du lịch nên rất tinh ý nhận ra giá trị của một đường tour không chỉ nằm ở những viên thuốc khi khách khó ở; quả ớt, chén nước mắm, cốc cà phê… cho hợp khẩu vị khách mà còn ở toàn bộ “hậu trường” của khâu chuẩn bị. Tổ chức tour, chẳng cần ai đòi hỏi, những đoàn khách đông, Viettours luôn đưa bác sĩ đi cùng. Khách MICE của Viettours đều biết, dù đoàn đông thế nào cũng không bao giờ có trường hợp tách đoàn thành nhiều nhóm ở nhiều khách sạn khác nhau và đã đi cùng Viettours thì chỉ ở những điểm lưu trú đạt tiêu chuẩn 4-5 sao. Những điểm đến, dù là điểm đến quen thuộc, vẫn trở nên mới mẻ với chương trình của Viettours.
“Làm sao để tạo sự khác biệt?” - Luôn luôn bắt đầu từ câu hỏi đó, Viettours xây dựng ý tưởng về những chuyến đi không đụng hàng và luôn luôn cao cấp.
Văn phòng Viettours: 104 Nguyễn Công Trứ, Q.1, TP HCM.
ĐT: (84-8) 38 218 218, (84-8) 38 217 217.
Chi nhánh Hà Nội: 36 Đào Tấn, Q. Ba Đình, ĐT: (84-4) 37.66.3636 hoặc truy cập website: www.viettours.com.vn.
Bình luận (0)