xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

TAGS

Đưa thông tin thiết thực đến thí sinh

Đưa thông tin thiết thực đến thí sinh

Đội ngũ chuyên gia tư vấn tâm huyết của chương trình Đưa trường học đến thí sinh 2014 đã giải đáp những băn khoăn, lo lắng của hơn 15.000 học sinh tại 9 tỉnh, thành

Con gái nhưng mê ngành kỹ sư cầu đường

Con gái nhưng mê ngành kỹ sư cầu đường

(NLĐO) - Chương trình Đưa trường học đến thí sinh 2014 do Báo Người Lao Động tổ chức với sự tài trợ của Công ty Cổ phần phân bón Bình Điền, sự đồng hành của các trường ĐH, CĐ diễn ra tại Trường THPT Chu Văn An, TP Phan Rang – Tháp Chàm sáng 23-3 thu hút hơn 1.000 thí sinh. Chương trình được Đài PT-TH Ninh Thuận truyền hình trực tiếp.

Thắc mắc về cơ hội việc làm sau tốt nghiệp

Thắc mắc về cơ hội việc làm sau tốt nghiệp

(NLĐO) - Sáng 9-3, Chương trình Đưa trường học đến thí sinh 2014 do Báo Người Lao Động tổ chức với sự tài trợ của Công ty CP Phân bón Bình Điền và sự đồng hành của nhiều trường ĐH, CĐ diễn ra tại Trường THPT Nguyễn Minh Quang, Hậu Giang. Chương trình được tường thuật trực tiếp trên Đài PT-TH Hậu Giang.

Đam mê game, học ngành nào thích hợp?

(NLĐO) - 8 giờ hôm nay (23-2), hơn 2.000 học sinh các trường THPT ở Bình Dương đã tập trung tại Nhà thi đấu cơ sở 2 Trường ĐH Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương (Bình Dương) để tham dự chương trình "Đưa trường học đến thí sinh 2014" do Báo Người Lao Động tổ chức với sự tài trợ của Công ty CP Phân Bón Bình Điền cùng sự đồng hành của các trường ĐH, CĐ uy tín.

Lên đầu Top

Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo