Dự án đường sắt đô thị đội vốn 16.000 tỉ đồng, sẽ đội vốn thêm và xén đất trụ sở UBND TP?
(NLĐO)- UBND TP Hà Nội thống nhất trình Thủ tướng xem xét, chấp thuận phương án vị trí, tổng mặt bằng ga ngầm C9 dự án đường sắt số 2 đoạn Nam Thăng Long-Trần Hưng Đạo theo phương án 1 (có nhiều ưu điểm nhưng đội vốn 500 tỉ đồng), làm cơ sở để hoàn chỉnh hồ sơ điều chỉnh chủ trương đầu tư dự án Metro số 2.
DỰ ÁN ĐƯỜNG SẮT ĐÔ THỊ HÀ NỘI SỐ 2: Sai lầm về quy hoạch đô thị?
Với việc Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch tái khẳng định vị trí đặt nhà ga của tuyến số 2 dự án đường sắt đô thị Hà Nội xâm phạm di tích hồ Hoàn Kiếm khiến dự án này có nguy cơ tiếp tục bị "treo" sau 11 năm trì trệ
Gỡ vướng cho tuyến đường sắt đô thị số 2
Được phê duyệt quy hoạch từ 11 năm trước nhưng dự án đường sắt đô thị số 2 của Hà Nội đến nay vẫn chưa triển khai do vướng quy hoạch ga ngầm chạy xuyên qua khu vực hồ Gươm
Hà Nội lý giải việc quyết giữ vị trí ga ngầm C9 xuyên khu vực Hồ Gươm
(NLĐO)- Theo UBND TP Hà Nội, trên cơ sở đánh giá, so sánh khách quan và khoa học về nhiều yếu tố, phương án tổng mặt bằng, vị trí ga C9 và hướng tuyến hầm đường sắt đô thị đề xuất phê duyệt là phương án tối ưu.