Ông Nguyễn Việt Anh, Phó Tổng Giám đốc FPT Retail, cho rằng sự kiện này đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển của FPT Shop, cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. Hệ thống sẽ liên tục theo dõi, đánh giá và cải tiến hoạt động của các trung tâm điện máy, từ đó đề ra lộ trình phát triển phù hợp nhằm đáp ứng thị hiếu và nhu cầu của khách hàng.
Theo kế hoạch, hệ thống sẽ nâng số cửa hàng điện máy lên 40 trong năm 2024. Mỗi cửa hàng có quy mô hơn 200 m2, cung hơn 200 mẫu mã sản phẩm đến từ 30 thương hiệu.
Thời điểm này, thị trường điện máy, điện gia dụng đã bão hòa, sức mua không còn cao như trước, một số hệ thống bán lẻ cũng phải đóng bớt cửa hàng. Do đó, việc FPT Shop đồng loạt đưa vào hoạt động chuỗi cửa hàng điện máy được giới kinh doanh đánh giá là khá "phiêu lưu".
Bình luận (0)