Giá ô tô giảm mạnh trong tháng "cô hồn"
Các đại lý ô tô tại TP HCM thời điểm này khá vắng khách do đang trong tháng 7 âm lịch (còn gọi là tháng "cô hồn").
Tỉ giá cao đẩy giá ô tô tăng
Mới đây, một số hãng ô tô cho biết phải tăng giá bán để bù đắp tỉ giá tăng cao.
Vì sao các hãng ô tô đua nhau giảm giá mạnh sau Tết?
(NLĐO) - Do sức tiêu thụ ô tô yếu cộng với lượng xe tồn kho khá lớn nên nhiều hãng xe tiếp tục giảm giá mạnh từ những ngày sau Tết Nguyên đán
Giảm lệ phí trước bạ, thị trường ôtô lại bùng nổ?
Một số khách hàng cho rằng mức ưu đãi được hưởng chưa đủ để hấp dẫn họ "xuống tiền" mua ôtô.
Xe nội thắng lớn trong "bão" Covid-19
Dịch Covid-19 khiến hoạt động kinh doanh ôtô rơi vào tình trạng đóng băng trong suốt 8 tháng đầu năm 2020, các hãng sản xuất xe đứng ngồi không yên.
Ôtô nhập tràn về, giá vẫn chưa giảm
Sức tiêu thụ kém nhưng ôtô nhập khẩu vẫn tăng do nhiều nhà máy trên thế giới bắt đầu trả nợ đơn hàng bị ngưng trệ từ đợt dịch bệnh bùng phát hồi đầu năm
Vì sao Indonesia làm được ôtô 200 triệu, Việt Nam thì không?
Những chiếc ôtô Indonesia, Thái Lan đã tràn ngập thị trường Việt Nam, áp đảo xe sản xuất trong nước nhờ giá rẻ hơn.
Ôtô nhập khẩu lại bị "dội gáo nước lạnh"
Ôtô nhập khẩu về Việt Nam giảm mạnh khiến ngân sách thất thu, người tiêu dùng chịu thiệt vì giá ôtô vẫn cao.
Hết thời mua ô tô đi chán bán lại vẫn có lãi?
Thị trường mở sẽ khiến các cuộc đua về giá trên thị trường ô tô liên tục diễn ra.
Nhiều ý kiến phản biện đề án tăng phí đậu ô tô dưới lòng đường
(NLĐO) - Sáng 28-2, Ủy ban MTTQ TP HCM, tổ chức Hội nghị phản biện xã hội đối với dự thảo đề án điều chỉnh tăng mức thu phí đậu ô tô dưới lòng đường.
Giá ô tô vẫn chưa chịu giảm
Theo số liệu vừa công bố của Tổng cục Hải quan, trong tháng đầu tiên của năm 2018, lượng xe nhập khẩu về VN sụt giảm mạnh, tính chung chỉ có 337 ô tô nguyên chiếc các loại được nhập về.
Ô tô nhập khan hiếm, giá không giảm
Theo các chuyên gia trong ngành, thị trường ô tô sẽ khó có đợt giảm giá nào trong 2 quý đầu năm 2018
Đại gia ô tô lừng lẫy Bắc - Nam: "Gãy cầu" sạt nghiệp, trốn nợ trăm tỷ
Chính sách thay đổi và giá ô tô giảm liên tục là những nguyên nhân khiến hàng nghìn cơ sở kinh doanh đóng cửa. Nhiều công ty thua lỗ nặng nề, phá sản, thậm chí nợ nần hàng trăm tỷ nên ông chủ phải bỏ trốn.
Ô tô cũ đìu hiu như chợ chiều vì thuế tăng gấp đôi
Với quy định mới, giá ô tô cũ nhập khẩu có thể tăng hơn cả trăm triệu đồng/chiếc. Người kinh doanh ô cũ đã gặp khó lại càng khó hơn.
Giá ô tô ở Việt Nam cao gấp 2 lần Thái Lan, Indonesia
Theo Bộ Công Thương, đây hiện là một trong những hạn chế của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.