Hình ảnh Min ở Quảng trường Thời đại Mỹ
Tối 21-3, ca sĩ trẻ Min phát hành album đầu tay mang tên "50/50" sau 8 năm bắt đầu sự nghiệp ca hát. MV ‘Cà Phê’ nằm trong album 50/50 cũng được ra mắt cùng ngày và đang nhận được phản hồi tích cực từ phía khán giả. Sự kiện được vinh danh trong chiến dịch Equal của Spotify cùng lúc với ra mắt album đầu tay là một dấu ấn đặc biệt trên hành trình hoạt động nghệ thuật của Min. Đây là cũng sự trùng hợp khi Min được Spotify chọn để vinh danh trong chiến dịch Equal tháng 3 năm nay. Equal là chiến dịch của Spotify nhằm tôn vinh nữ nghệ sĩ trên toàn cầu, thúc đẩy bình đẳng giới trong âm nhạc nói riêng và xã hội nói chung.
Album 50/50 của Min gồm 8 track nhạc lấy chủ đề những mối quan hệ mập mờ - một tình trạng khá phổ biến trong giới trẻ hiện nay. Trong album "50/50" Min khai thác sâu tâm trạng của người phụ nữ trong những chuyện tình này, với cái nhìn thấu hiểu. Từ đó, Min gửi đi thông điệp: "Phụ nữ hiện đại có quyền tự tin và thẳng thắn đối diện với tình cảm của mình. Dù mối quan hệ ở trong trạng thái nào, trong thời điểm nào và có được định nghĩa hay không, cũng đừng để cơ hội vụt qua và lỡ mất khoảnh khắc quan trọng." Đây là một góc nhìn rất mới về nữ quyền vì phụ nữ không chỉ cần sự bình đẳng trong cuộc sống, học tập hay công việc, mà trong tình yêu cũng vậy.
Bình luận (0)