Sau 2 ngày ra mắt, MV "Cần một lý do" của K-ICM đạt 6 triệu lượt người xem, vẫn giữ vị trí đầu trên top trending của YouTube Việt Nam. Song, đây cũng là MV có lượt dislike (không thích) "khủng" nhất Vpop tính đến thời điểm hiện tại, với 873.000 lượt.
MV "Cần một lý do" của K-ICM bị ghét nhất Vpop tính đến thời điểm hiện tại
Ngay cả teaser (đoạn quảng cáo) của MV "Cần một lý do", lượng dislike cũng rất cao, với 731.000 lượt.
Tốc độ tăng dislike của "Cần một lý do" thuộc top nhanh nhất Vpop. Không phải bỗng dưng mà K-ICM nhận về lượt dislike nhanh đến vậy. Dường như antifan của K-ICM đã lập ra một "chiến dịch" công kích "Cần một lý do" khi ở bên dưới MV, trong số hơn 85.517 bình luận thì có tới 90% bình luận cùng một nội dung chỉ trích K-ICM và MV. Thậm chí, cộng đồng antifan này còn có hẳn một bài thơ và "copy - paste" để spam MV của K-ICM.
"Cần một lý do" được K-ICM phát hành tối 19-2. Tới sáng 20-2, anh cùng mẹ nuôi kiêm quản lý là bà Tạ Hà ra sân bay để tới Nga, bắt đầu chuyến ra nước ngoài 3 tháng để gặp gỡ một số nhà sản xuất, đồng thời trau dồi thêm kiến thức ở lĩnh vực producer, DJ. Thỉnh thoảng, nhà sản xuất trẻ mới trở lại Việt Nam để hoàn thành các kế hoạch được lên lịch từ trước.
Hai MV "Lạc trôi" và "Chúng ta không thuộc về nhau" của Sơn Tùng M-TP cũng bị dislike nhiều
Ở thời điểm hiện tại, ngoài "Cần một lý do", các sản phẩm có lượt dislike thuộc top đầu lần lượt là "Hoa vô sắc" - cũng đăng trên kênh của K-ICM - với 750.000 lượt; MV cover "Em gái mưa" của Linh Ka với 304.000; MV "Chúng ta không thuộc về nhau" của Sơn Tùng M-TP với 291.000.
Trong danh sách những MV bị ghét nhất ở Vpop, Sơn Tùng M-TP "sở hữu" khá nhiều với "Chúng ta không thuộc về nhau", "Chạy ngay đi" và "Lạc trôi". Bên cạnh đó là Chi Pu với "Mời anh vào team em", "Từ hôm nay", "Đóa hoa hồng"; nhóm Zero 9 với "Pom", "Pinocio"; Bích Phương với "Bùa yêu"; Orange với "Người lạ ơi"; Hoa Vinh với "Đừng quên tên anh"...
Bình luận (0)