Sơn Tùng M-TP cho biết không còn chuyện của Sơn Tùng M-TP nữa mà là chuyện của chúng ta
Ca sĩ Sơn Tùng M-TP tuyên bố trong thời gian tới, mà cụ thể là trong 3 năm nữa, Sơn Tùng M-TP không chỉ mang khát khao vươn tầm thế giới mà thực sự là một trong những "thành viên" của thế giới. Theo đó, Sơn Tùng M-TP quyết định phát triển Công ty Sơn Tùng M-TP mà mọi người vẫn biết đến trước đây thành tập đoàn giải trí với sứ mệnh đưa nghệ thuật nước nhà phát triển chuyên nghiệp; mang lại lợi ích cho giải trí nước nhà, đặc biệt là âm nhạc chứ không chăm chăm vào mục tiêu làm lợi cho cái tên Sơn Tùng M-TP.
Hàng loạt chiến lược được Sơn Tùng M-TP thông báo rộng rãi. Trong đó, ra mắt trang mạng xã hội riêng với tên gọi "Sky social". Đây là nơi ca sĩ này dùng để giao lưu với fan của mình và cũng để cho fan có thêm bạn bè mới. Xây dựng chuỗi café Idol #1, nơi ở đó người hâm mộ đến để gặp thần tượng của họ là Sơn Tùng M-TP. Ra mắt thương hiệu thời trang pluseightyfour (+84). "Mọi người vẫn thường hỏi về những bộ trang phục tôi mặc mua ở đâu. Tôi nhận ra rằng bản thân có thể truyền cảm hứng thời trang cho mọi người. Vậy thì tại sao tôi không ra mắt một thương hiệu thời trang riêng dành cho họ. Nhưng, con đường tôi xây dựng thương hiệu thời trang là niềm tự hào dân tộc nên tôi không lấy tên mình làm thương hiệu mà đó là thương hiệu thời trang của Việt Nam. +84 chính là mã vùng của Việt Nam và cái tên đó nói lên tất cả" - Sơn Tùng M-TP nói.
Sơn Tùng M-TP tham gia nhiều vào công việc kinh doanh
Về mặt âm nhạc, Sơn Tùng M-TP chuẩn bị cho ra mắt album "Chúng ta" với những ca khúc mà "tôi đã viết trước cả những bản hit mà khán giả đã nghe của tôi trước nay. Những ca khúc cho thấy một Sơn Tùng hoàn toàn khác so với những gì mà khán giả đã từng thấy".
Trước những lo ngại "tham lam" khi tham gia quá nhiều lĩnh vực thương mại, kinh doanh, Sơn Tùng M-TP bộc bạch: "Cứ đi rồi sẽ đến". Trước đây, khi thực hiện "Hãy trao cho anh" với việc hợp tác cùng ê kíp nước ngoài, anh cũng có nhiều lo lắng, sợ sệt. Nhưng khi thực hiện xong rồi, Sơn Tùng M-TP nhận định cũng chả khó lắm. "Nếu chúng ta cứ ngồi một chỗ rồi sợ, cái chúng ta nói ai mà nghe. Cứ ra ngoài, lăn lộn vấp ngã, nhưng chúng ta còn có nhiều hơn cái mất đi"- anh nói.
Sơn Tùng M-TP khẳng định mang giải trí Việt ra thế giới
Một trong những giấc mơ mà Sơn Tùng M-TP đang dấn thân chính là đào tạo nghệ sĩ trẻ dù anh mới có 6 năm kinh nghiệm làm nghề. Sơn Tùng M-TP bảo: "Điều tôi nhớ nhất cuộc đời mình chính là cậu nhóc 18 tuổi trước đây. Thằng bé không nhận được sự tin tưởng, tôn trọng hay lắng nghe của người khác. Tôi còn nhớ có người còn khuyên tôi đổi cái tên Sơn Tùng M-TP đi vì khó đọc quá. Tôi lúc ấy cô đơn khủng khiếp. 6 năm trong nghề buồn vui, thăng hoa và sụp đổ, tôi đều nếm đủ. Và tôi cũng biết ở ngoài kia có bao nhiêu chàng trai, cô gái ôm giấc mơ tinh khiết của mình về thế giới giải trí. Tôi không muốn họ phải trải qua những cảm giác tồi tệ mà mình đã từng. Thế nên, tôi quyết định đầu tư vào lĩnh vực này. Tôi không dám chắc họ có thể trở thành những nghệ sĩ hàng đầu nhưng tôi dám khẳng định chúng tôi sẽ mang đến cho họ những gì tử tế, đàng hoàng nhất. Vì với tôi, điều duy nhất mà tôi nghĩ đến khi bắt đầu một công việc chỉ có 2 từ là "đam mê". Khi mọi thứ xuất phát từ trái tim và đam mê, chúng tôi sẽ có những kết quả mang tính vĩnh hằng".
Sơn Tùng M-TP sẽ đào tạo nên nghệ sĩ mới bằng trái tim và đam mê của mình
Trở thành chủ tịch một tập đoàn giải trí, Sơn Tùng cho biết bản thân cũng đã thay đổi rất nhiều. Với Sơn Tùng, việc vừa là một nghệ sĩ vừa là một doanh nhân giúp anh cân bằng được cuộc sống của chính mình. Đó là lý do khi lấn sân kinh doanh, Sơn Tùng M-TP không ngại việc bản thân thất bại. Nhưng điều khiến Sơn Tùng M-TP khổ nhất là luôn đi tìm hai từ hoàn hảo trong mọi việc, dù anh biết điều đó là không thể.
Bình luận (0)