Chọn điểm đến Hà Nội và lấy tiêu đề "Ascending Dragon - Intriguing Nuances" để tham dự, 4 sinh viên của Trường ĐH Hoa Sen đã mang các nét đẹp thanh bình, cổ kính, đậm bản sắc văn hóa và du lịch Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Năm phòng triển lãm của sinh viên Trường ĐH Hoa Sen là 5 sắc thái mô tả đầy đủ điểm đến Hà Nội về vị trí thuận lợi, chiều sâu văn hóa - lịch sử, đời sống nhiều sắc màu với đội ngũ chuyên nghiệp và trang thiết bị hiện đại. Các phòng đều được thiết kế theo chủ đề, trang trí dựng phông, hình ảnh, clip, âm nhạc, vật dụng trưng bày và thuyết minh đầy đủ.
Với chủ đề rõ ràng, quầy triển lãm đẹp, chu đáo, đầy đủ cùng khả năng thuyết minh lôi cuốn, đội của Trường ĐH Hoa Sen đã xuất sắc thuyết phục ban giám khảo và mang về 2 giải nhì. Kết quả này chỉ xếp sau Taylor’s University của Malaysia. Đây cũng là thành tích cao nhất của Trường ĐH Hoa Sen trong 5 lần tham dự kỳ thi MICE quốc tế Đài Loan suốt nhiều năm qua.
MICE Destination Marketing Contest 2021 là cuộc thi uy tín do Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) tổ chức hằng năm, dành cho các sinh viên ngành du lịch MICE - loại hình du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, triển lãm, tổ chức sự kiện, du lịch khen thưởng của các công ty cho nhân viên, đối tác.
Do dịch Covid-19, cuộc thi năm nay được tổ chức qua hình thức OMO (online kết hợp offline). Cuộc thi thu hút 17 trường có đào tạo du lịch MICE, trong đó có các tên tuổi như: Taylors’ University, Sunway University, Singapore Polytechnic University, Assumption University, Đại học Thương mại Đài Bắc... Năm nay, Trường ĐH Hoa Sen là đơn vị duy nhất của Việt Nam tham gia cuộc thi này.
Bình luận (0)