Những lý do để cài đặt gấp MobiFone Smart Travel ngay trong tháng 4
Trong thời đại 4.0, những chuyến đi của người trẻ còn là cuộc hành trình của cuộc vui cùng công nghệ. Tháng 4 báo hiệu thời điểm hè về gắn liền với những kỳ nghỉ, còn ngần ngại gì để bạn trẻ khám phá ứng dụng du lịch cực chất, cực chill - MobiFone Smart Travel.
IPPG hợp tác ACV đem Diễn đàn Trinity 2024 về TP HCM
Việc quyết định đăng cai tổ chức sự kiện diễn đàn Trinity 2024 tại TP HCM là một trong những bước đi quan trọng trong kế hoạch phát triển về thương mại bán lẻ hàng không và du lịch của IPPG
BTV Tuấn Duy trải nghiệm Khu nghỉ dưỡng TTC Vân Phong Bay Dốc Lết
Trong loạt ảnh vừa thực hiện, Tuấn Duy khoe không gian trong lành của khu nghỉ dưỡng càng giúp biên tập viên này thêm nét trẻ trung.
Lỡ "kỳ nghỉ vàng" vì giá vé máy bay cao
Nhiều gia đình bỏ ý định du lịch xa, công ty du lịch cũng "hụt" cơ hội bán tour đường dài vì giá vé máy bay tăng quá cao
Gần 900 sinh viên ngành du lịch thụ hưởng chương trình “Học tập trọn đời”
(NLĐO) – Dự án “Học tập trọn đời” nhằm góp phần đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao tại 3 tỉnh thành, gồm Hà Nội, Đà Nẵng và Khánh Hòa.
Ngành du lịch đối diện thách thức về nhân lực
Đổi mới chương trình đào tạo, kết hợp chặt chẽ hơn nữa giữa nhà trường và doanh nghiệp để tìm lối ra cho nhân lực ngành du lịch
Công nghiệp văn hóa: Bệ phóng cho du lịch
Ngày hội Du lịch 2024 tổ chức tại TP HCM vừa khép lại (từ ngày 4 đến 7-4). Từ sự kiện này, tôi liên tưởng tới… Eras Tour của Taylor Swift!
TP HCM: Doanh nghiệp ngành du lịch tuyển dụng hàng ngàn vị trí việc làm
(NLĐO) – “Sàn giao dịch việc làm ngành du lịch TP HCM” năm 2024 thu hút 29 doanh nghiệp tham gia, với hơn 1.100 vị trí việc làm, kèm mức lương, phúc lợi hấp dẫn
Hơn 1.100 vị trí việc làm tại sàn việc làm ngành du lịch năm 2024
Nhằm kết nối doanh nghiệp kinh doanh du lịch với các cơ sở đào tạo, đáp ứng nhu cầu nhân lực cho ngành du lịch, tạo sân chơi để các nhà tuyển dụng và nguồn lao động được giao lưu, tìm hiểu cơ hội việc làm...
Thời cơ của du lịch Việt
Những con số lạc quan đạt được trong quý I/2024 là cơ sở để Việt Nam tiếp tục đổi mới cách tiếp cận, cách làm để đưa du lịch phát triển toàn diện, nhanh và bền vững
Liên kết du lịch để tránh "mạnh ai nấy làm"
Cần tăng cường liên kết các bên để phát triển du lịch Việt Nam theo hướng bền vững, tăng khả năng cạnh tranh với các điểm đến khác
Làm gì để kéo khách quốc tế trở lại?
Ngành du lịch đang nỗ lực xây dựng sản phẩm hấp dẫn, đặc sắc để giữ chân du khách ở lại lâu hơn
Du lịch bội thu mùa lễ hội
Ngành du lịch một số địa phương đang đón lượng khách kỷ lục trong mùa lễ hội sau Tết Nguyên đán nhưng để xây dựng được những sản phẩm du lịch hấp dẫn, tạo doanh thu lớn thì cần thêm nhiều giải pháp đồng bộ
DIỄN ĐÀN "ĐỂ THU HÚT KHÁCH QUỐC TẾ TRỞ LẠI": Ngoài cảnh đẹp còn cần có văn hóa bản địa độc đáo
(NLĐO) - Muốn đa dạng hóa sản phẩm du lịch cần dựa trên nền văn hóa bản địa, nét truyền thống, ẩm thực phong phú đi cùng với yếu tố mới sẽ góp phần tạo nên sản phẩm chủ lực giữ chân du khách.
DIỄN ĐÀN "ĐỂ THU HÚT KHÁCH QUỐC TẾ TRỞ LẠI": Đầu tư mạnh cho du lịch TP HCM
(NLĐO) - Điều mà bất kỳ du khách nào cũng cần, ngoài điểm đến hấp dẫn và sản phẩm dịch vụ đa dạng, chính là sự an ninh, an toàn bản thân