Hà Nội: Vận động CNVC-LĐ ủng hộ hàng Việt
LĐLĐ TP Hà Nội vừa ban hành kế hoạch tuyên truyền cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" của TP Hà Nội trong CNVC-LĐ thủ đô năm 2020.
Giá thực phẩm hữu cơ khó giảm!
Điều kiện để hạ giá thành sản phẩm hữu cơ còn ít nên giá bán vẫn còn ngất ngưởng
Sản xuất hữu cơ hướng đến số đông
Nếu có chính sách nhà nước hỗ trợ, doanh nghiệp tham gia đầu tư nhiều hơn thì lĩnh vực nông nghiệp hữu cơ phát triển nhanh hơn, tạo điều kiện cho thị trường cạnh tranh và người tiêu dùng được mua sản phẩm chất lượng với giá tốt hơn
Cửa hàng không người bán, khách tự trả tiền ở Hà Nội
Không có nhân viên bán hàng, không có người giám sát, tất cả việc mua, bán, thanh toán tiền đều dựa vào sự trung thực của khách hàng; thế nhưng suốt 3 tháng hoạt động, cửa hàng của anh Đào Khánh Hiệp (Liễu Giai, Hà Nội) lại hoạt động rất suôn sẻ.
Phát động phong trào thi đua về đích sớm
Công đoàn Cao su Việt Nam vừa phát động phong trào thi đua nước rút hoàn thành vượt mức kế hoạch 3 tháng cuối năm 2016 nhằm vận động CNVC-LĐ nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ được giao.
Đừng để hộp trang điểm chứa đầy thuốc độc
Theo các chuyên gia trang điểm, nếu hộp trang điểm bị bạc màu hoặc khó giặt sạch, đã đến lúc bạn nên vứt bỏ.
Hạ giá thành để tạo thu nhập cho người lao động
(NLĐO)- Tăng chất lượng, hạ giá thành sản xuất để tạo thêm nhiều việc làm và thu nhập cho người lao động là những mục tiêu mà Thủy sản Hùng Hậu đang hướng tới.
Sáng tạo không ngừng
Bản lĩnh và đam mê nghề nghiệp ở người thợ giúp họ là đầu tàu trong phong trào phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật