Bưởi Tết đắp chữ nổi, hình rồng gần nửa triệu đồng/cặp vẫn không có hàng bán
(NLĐO)- Thị trường bưởi Tết năm nay không có nhiều hàng đẹp, các sản phẩm "độc, lạ" đặc biệt hút khách
SATRA từng bước tiến đến mục tiêu phát triển bền vững
Với những nỗ lực không ngừng trong việc bảo vệ môi trường và phát triển bền vững, SATRA được vinh danh là “Doanh nghiệp xanh TP HCM năm 2023”
Hàng trăm siêu thị tung thêm hàng nhãn riêng, giảm giá hấp dẫn để kéo sức mua
(NLĐO)- Các sản phẩm nhãn riêng vốn rẻ hơn sản phẩm thông thường, nay được siêu thị gia tăng số lượng sản phẩm, đẩy mạnh giảm giá để các hệ thống bán lẻ kích cầu thị trường trong giai đoạn người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu.
Hàng nhãn riêng tăng tốc
Từ đầu năm 2020 đến nay, doanh nghiệp bán lẻ ảnh hưởng khá nặng bởi Covid-19, doanh thu sụt giảm, riêng nhóm hàng nhãn riêng của nhiều siêu thị vẫn ghi nhận tăng trưởng tốt
Siêu thị đưa cơm cháy, hạt nêm, bánh chưng... vào giỏ quà Tết
(NLĐO)- Lần đầu tiên, các giỏ quà Tết là hàng nhãn riêng của siêu thị được đưa lên quầy kệ, ngang hàng với giỏ quà là sản phẩm chọn lọc từ các nhà cung cấp.
Dè dặt đầu tư hàng nhãn riêng
Hàng nhãn riêng có tiềm năng lớn nhưng chưa thể phát triển nhanh bởi nhà bán lẻ lẫn nhà sản xuất đều e ngại cạnh tranh trực tiếp với nhau