Nhiều điểm du lịch, khu mua sắm ở TP HCM hốt bạc dịp lễ 2-9
(NLĐO)- Một bộ phận lớn người dân TP HCM hạn chế đi chơi xa, chọn vui chơi trong thành phố và đến các trung tâm thương mại, siêu thị để mua sắm, giải trí.
Nhiều kệ hàng trống trơn để nghỉ Tết từ 30 tháng chạp
(NLĐO) – Để kịp giờ đóng cửa lúc 12 giờ trưa 30 tháng Chạp (21-1) về nghỉ Tết, nhiều điểm kinh doanh tại TP HCM khuyến mãi sâu để xả hàng
Gần Tết, hàng nhãn riêng ồ ạt lên kệ
Trong xu hướng tiêu dùng tiết kiệm, hàng nhãn riêng càng được các doanh nghiệp bán lẻ đẩy mạnh phát triển và là kênh thu hút khách hiệu quả. Số lượng và chủng loại hàng nhãn riêng trong cơ cấu hàng hóa của các siêu thị liên tục tăng
"Heo ăn chuối" của bầu Đức vào siêu thị
Thịt heo ăn chuối Bapi có thêm điểm bán mới tại khu vực hàng tươi sống siêu thị Lotte Mart (quận 7, TP HCM) với nhiều chương trình khuyến mãi từ nay đến hết tháng 10.
Tiểu thương vất vả bám chợ
Đại đa số các chợ ở TP HCM chỉ mới mở một phần nhỏ, sức mua chưa bằng phân nửa so với trước
Doanh nghiệp vất vả khôi phục sản xuất
Nhiều doanh nghiệp đang phải nỗ lực xoay xở khôi phục lại sản xuất trong tình trạng thiếu lao động, thiếu nguyên vật liệu, thiếu vốn... trầm trọng
Combo rau củ, thịt heo được chuộng
Việc TP HCM giới hạn số lần đi chợ nên người tiêu dùng có xu hướng mua thực phẩm với số lượng lớn hoặc mua combo để sử dụng trong nhiều ngày
Thịt heo rẻ tại nguồn, đắt tại TP HCM
Ngày 20-7, thông tin từ Văn phòng Hiệp hội Chăn nuôi Đồng Nai cho biết giá heo hơi của các trang trại gia công thuộc các doanh nghiệp đang ở mức 58.500 đồng/kg nhưng giá heo hơi nông hộ, trang trại tư nhân chỉ còn 52.000 đồng/kg, nông dân lỗ nặng nhưng rất khó bán.
Bách hóa Xanh lên tiếng về bức xúc của khách hàng
(NLĐO) - Bách hóa Xanh đang rà soát lại toàn bộ quy trình vận hành và tìm giải pháp xử lý các vấn đề liên quan đến bức xúc của khách hàng như chưa cập nhật giá niêm yết kịp thời, tính tiền nhầm, cân sai.
Người dân TP HCM lại đổ đến siêu thị, cửa hàng mua gom thực phẩm
(NLĐO) - Các siêu thị, cửa hàng thực phẩm tổng hợp trên địa bàn TP HCM ghi nhận lượng khách đến mua sắm trực tiếp tăng dần từ chiều 6-7. Càng trở về đêm, lượng người đi mua lương thực, thực phẩm càng nhiều. Lượng hàng đặt online cũng tăng vọt dẫn đến quá tải
Linh hoạt ứng phó với đại dịch
Đa số doanh nghiệp Việt quy mô nhỏ, siêu nhỏ đã phát huy tối đa ưu điểm linh hoạt, dễ thích ứng để tìm cơ hội vượt "bão" Covid-19
Chợ mạng tích cực bán nông sản
Cơ quan quản lý nhà nước lưu ý việc tiêu thụ nông sản qua kênh thương mại điện tử nên được thực hiện một cách cẩn trọng, tránh phát sinh bất cập
Sâu tre nửa triệu đồng/kg hút khách
Có giá lên đến nửa triệu đồng/kg nhưng sâu tre rừng - đặc sản vùng Tây Bắc, đang là mặt hàng rất hút khách, nhiều người tranh thủ bán kiếm lời.
Nhộn nhịp mua bán hàng tươi sống trên chợ mạng
Khi dịch Covid-19 tạm lắng xuống, xu hướng đi chợ online trên sàn thương mại điện tử không những không sụt giảm như nhiều người dự báo mà còn tăng trưởng đáng kể
Xoay trở trong "mùa" dịch Covid-19: Tìm cơ hội trên thị trường online
Hầu hết doanh nghiệp tận dụng kênh bán hàng online và xem đó là cứu cánh để mở rộng đầu ra cho hàng hóa trong điều kiện mới