Đề nghị thành viên Liên minh Kinh tế Á-Âu nâng hạn ngạch với hàng Việt Nam
(NLĐO)- Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị Liên minh Kinh tế Á-Âu đẩy mạnh trao đổi hàng hóa giữa Việt Nam và khu vực Trung Á
Chiếc chậu tắm Việt Nhật
Tôi sẽ giữ mãi chiếc chậu tắm Việt Nhật màu hồng phấn ấy bởi nó lưu giữ những ký ức của tôi và các con, đặc biệt là tấm lòng của người mẹ
Saigon Co.op: Khát vọng tri ân, niềm tin gắn kết
(NLĐO)-35 năm - một hành trình đầy tự hào của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP HCM - Saigon Co.op. Hành trình ghi dấu ấn của sự tận tâm vượt khó, sự đoàn kết tiên phong
Chuỗi cung ứng bền vững cho hàng Việt
Khi có chuỗi cung ứng bền vững, nhà sản xuất chỉ tập trung vào nâng chất, cải tiến sản phẩm mà không cần cố gắng cạnh tranh về giá
Thúy Nga tạm dừng nghệ thuật
(NLĐO)- Thúy Nga khởi nghiệp kinh doanh vì mong muốn "Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam".
NTK Tommy Nguyễn hội ngộ Hoa hậu Hồng Linh trên "ghế nóng" giám khảo
Hoa hậu thiện nguyện Hồng Linh diện bộ dạ hội màu cánh gián vô cùng quyến rũ bất ngờ hội ngộ NTK tài hoa Tommy Nguyễn trên thảm đỏ đấu trường nhan sắc tổ chức tại TP Vũng Tàu.
Tăng tốc kích cầu tiêu dùng trong nước (*): Cần giải pháp tập trung, đồng bộ
Việc đẩy mạnh các hoạt động kích cầu tiêu dùng nội địa là đòn bẩy kinh tế giúp thúc đẩy sản xuất, kinh doanh, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp khôi phục tăng trưởng kinh tế
SATRA - Hợp tác với Nhật Bản để vươn xa hơn
Khẳng định Nhật Bản là thị trường khó tính, nhiều thách thức nhưng mang đến cơ hội lớn, SATRA đã đẩy mạnh các hoạt động hợp tác với những đối tác Nhật Bản uy tín và xuất khẩu các sản phẩm có giá trị gia tăng cao. Đây chính là chiến lược để SATRA nâng cao năng lực sản xuất, sức cạnh tranh, uy tín nhằm khẳng định vị thế, mở rộng thị trường quốc tế.
Thêm tin yêu, tự hào về hàng Việt
Mỗi tác phẩm gửi về dự cuộc thi viết "Tự hào hàng Việt" đều chứa đựng tình cảm, ý thức trách nhiệm, lòng tự hào dân tộc đối với những sản phẩm Việt được sản xuất từ bàn tay, khối óc người Việt Nam
Khởi động tháng hàng Việt lớn nhất trong năm
Liên tục 26 năm qua, Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) là nhà bán lẻ nội địa hiếm hoi tổ chức tháng khuyến mãi "Tự hào hàng Việt" để quảng bá, kích cầu mua sắm dành riêng cho hàng Việt Nam với quy mô hàng trăm tỉ đồng
Lợi thế bản địa trong nhận diện thương hiệu
Tại Tuần hàng Việt Nam ở Thái Lan (từ ngày 16 đến 20-8), Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Nông trại EDE (thương hiệu Miss Ede) là một trong những doanh nghiệp (DN) mang nhiều sản phẩm sang giới thiệu nhất, cũng là một trong những DN bán được nhiều hàng nhất.
Thành công ở thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc, Masan Consumer đã làm gì?
Tự tin với chất lượng sản phẩm mang đậm "chất" Việt, Masan Consumer cùng bộ gia vị CHIN-SU, phở CHIN-SU, Lẩu tự sôi Omachi, cà phê Vinacafe… mong muốn chinh phục người tiêu dùng toàn cầu qua chiến lược "Go Global"
Cuộc thi "Tự hào hàng Việt": Mì tôm huyền thoại
(NLĐO)- Tôi và con gái đã thử qua nhiều loại mì tôm của các nước, mì Hàn, mì Nhật, mì Indonesia, mì Thái. Mỗi loại đều có hương vị riêng. Nhưng không hẹn mà hai mẹ con cùng thích mì tôm Việt Nam.
Cuộc thi "Tự hào hàng Việt": Bạn đồng hành yêu thích nhất
(NLĐO)- Song song với sự phát triển kinh tế, nhận thức về tầm quan trọng của sức khỏe cũng nâng cao. Thực phẩm tươi, sạch, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng… được đặt lên hàng đầu. Nơi có thể đáp ứng những yêu cầu này chính là siêu thị.
Cuộc thi "Tự hào hàng Việt": Việt Tiến- Nhãn hàng tôi tin yêu
(NLĐO)- Đã hơn 30 năm, tôi luôn tin cậy và sử dụng hàng Việt Tiến làm trang phục đi dạy và trong các dịp lễ hội.